Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục được chào đón nồng nhiệt tại quê hương Thanh Hóa trong chuyến thiện nguyện và ra mắt quỹ học bổng mang tên mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có quỹ học bổng mang tên mình

Dạ Thảo | 31/12/2020, 13:37

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục được chào đón nồng nhiệt tại quê hương Thanh Hóa trong chuyến thiện nguyện và ra mắt quỹ học bổng mang tên mình.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở về thăm Trường THPT Hậu Lộc 3, nơi mà mình đã theo học.

hh-do-ha-va-quy-hoc-bong-mang-ten-minh-3-.jpg
Đỗ Thị Hà rạng rỡ về thăm trường cũ

Tại đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu ra mắt quỹ học bổng mang tên mình và trao tặng 200 triệu đồng cho trường. Cụ thể, Đỗ Thị Hà đã trao tặng 150 suất học bổng cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Hậu Lộc 3. Với món quà này, tin chắc rằng đây sẽ là động lực cho các em học sinh học tập thật tốt và là lời động viên cho những cố gắng các em đã đạt được trong năm học.

hh-do-ha-va-quy-hoc-bong-mang-ten-minh-2-.jpg
Người đẹp trao tặng học bổng cho học sinh của trường

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng đã trao tặng thêm 50 triệu đồng cho ban giám hiệu nhà trường để mua dụng cụ học tập cho học sinh, góp phần cải thiện cơ sở vật chất của mái trường mến yêu của mình.

Cùng với thầy cô giáo và các em học sinh, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có hoạt động trồng cây xanh để tri ân đội ngũ giáo viên - người đã dìu dắt cô trong suốt những năm tháng qua.

hh-do-ha-trong-cay-tang-truong.jpg

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ rằng: “Nhờ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mà Hà không chỉ có cơ hội được gặp gỡ lại mọi người mà còn được đóng góp một phần nhỏ cho các bạn học sinh thông qua Quỹ học bổng mang tên mình”.

Người đẹp cũng xúc động phát biểu rằng đây cũng là lần đầu tiên cô ra mắt quỹ học bổng Đỗ Hà tại chính ngôi trường mình đã theo học, trên chính quê hương Thanh Hóa của mình.

Được biết, không chỉ hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, quỹ học bổng Đỗ Hà sẽ được trao cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Thị Hà có quỹ học bổng mang tên mình