Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên có diện tích khoảng 273m2 sẽ toạ lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, Tp.HCM.

Cửa hàng Nhật Matsumoto Kiyoshi đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Ngân Lượng | 18/10/2020, 15:33

Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên có diện tích khoảng 273m2 sẽ toạ lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, Tp.HCM.

Ngày 18.10.2020, Matsumoto Kiyoshi, chuỗi dược, mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với hơn 1.700 cửa hàng khắp nước Nhật chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi sẽ bày bán nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan. Khách hàng khi đến cửa hàng có thể tìm thấy đa dạng các loại mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nguồn gốc Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn, an tâm cho sức khoẻ người sử dụng.

Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsumoto Kiyoshi Việt Nam, chia sẻ: “Sau hơn 2 năm nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Việt khi đến mua sắm tại các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Nhật Bản, chúng tôi nhận ra rằng trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng để khai thác. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi quyết định tiến vào thị trường này để có thể phục vụ khách hàng người Việt. Chúng tôi kỳ vọng trong vòng 5 năm tới sẽ có thể mở thêm 10-15 cửa hàng, mang cơ hội theo đuổi vẻ đẹp và sức khỏe bền vững từ bên trong đến với nhiều khách hàng hơn”.

307a5619.jpg
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên có mặt tại Việt Nam tọa lạc ở tầng B2, TTTM Vincom, TP.HCM.

“Tại Matsumoto Kiyoshi sẽ luôn có danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng”, ông Hiroki Miyaoka nói thêm.

Nhân tuần lễ khai trương, cửa hàng Matsumoto Kiyoshi có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như giảm giá lên đến 50%, quà tặng bất ngờ cho các đơn hàng hay chương trình soi da, chăm sóc da miễn phí,…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cửa hàng Nhật Matsumoto Kiyoshi đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam