Trong buổi tập chiều hôm nay của tuyển Olympic VN, sau các bài tập khởi động làm nóng người, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã có bài kiểm tra thể lực các tuyển thủ trẻ U.23.

Hà Đức Chinh nhận xét về 'đối thủ' Tiến Linh, thích giành phần thắng trước Công Phượng

Duy Nam | 28/07/2018, 16:30

Trong buổi tập chiều hôm nay của tuyển Olympic VN, sau các bài tập khởi động làm nóng người, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã có bài kiểm tra thể lực các tuyển thủ trẻ U.23.

Sau hai ngày tập luyện nhẹ nhàng như một biện pháp khởi động, giải toả sức ì của các học trò sau nửa mùa giải gay cấn ở V.League. Chiều nay 28.7,BHL của nhà cầm quân người Hàn đã có bài kiểm trađể đánh giá về cơ bản tình trạng sức khỏe, sức nhanh và sức mạnh của các tuyển thủ Việt Nam.

Ngoại trừ Đình Trọng phải tập riêng với bộ phận y tế để phục hồi chấn thương, các tuyển thủ đều phải ra sân thể hiện năng lực của mình.

Trước khi bước vào các thử thách đầy khó khăn này, chân sút trẻ đang khoác áo đội bóng SHB Đà Nẵng được BHL chỉ định trả lời phỏng vấn với truyền thông trong nước.

“Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã đưa vào những bài tập mới và chúng tôi cảm thấy tiến bộ lên nhiều.

Cá nhân tôi luôn cố gắng theo được hết giáo án của thầy để có thể hoàn thiện mình hơn về khả năng chuyên môn”, Đức Chinh nói về sự tiến bộ của Olympic Việt Nam trên hành trình chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tới đây và xa hơn là ASIAD 2018.

Trong buổi tập sáng nay, HLVHàn Quốc chia đội thành 2 nhóm, tập đá phạt góc và đá phạt cố định từ hai biên.

Bài tập này được thực hiện đi thực hiện lại, với yêu cầu cao cả với các cầu thủ tham gia tấn công lẫn phòng ngự. Nói về những bài tập này, cựu tuyển thủ U.20 VN chia sẻ:

“Theo những gì diễn ra ở VCK U.23 châu Á vừa qua thì các bàn thắng từ những huống cố định được các cầu thủ thực hiện khá nhiều.

Tôi nghĩ rằng BHL của thầy Park muốn chúng tôi tập luyện thành thạo những pha bóng này như một thứ vũ khí tiềm tàng trước những đối thủ mạnh mà Olympic VN sẽ đối mặt ở ASIAD tới đây.

Thêm vào đó, các bài tập này phần nào cũng sẽ giúp chúng tôi cải thiện được khả năng không chiến để không bị thủng lưới vì thua thiệt thể hình”, tiền đạo đội bóng sông Hàn cho biết.

Để chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD tới đây, HLV Park Hang-seo gọi đến 6 tiền đạo. Trong đó có 3 cầu thủ cạnh tranh nhau vị trí tiền đạo cấm trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 yêu thích. Nhận xét về Tiến Linh, cầu thủ đang có 11 bàn thắng ở V.League và cũng là chân sút chơi ở vị trí trung phong, Hà Đức Chinh chia sẻ:

“Tôi đã từng đá cặp với Tiến Linh rồi. Cậu ta có kỹ thuật, tốc độ tốt và đánh đầu rất hay”.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, tiền đạo gốc Phú Thọ cũng cung cấp một số thông tin thú vị khác về ĐT Olympic Việt Nam.

Sau các buổi tập mệt nhoài trên sân, các cầu thủ cùng sở thích thường tụ tập thành nhóm để chơi các trò chơi yêu thích. Trong đó, Hà Đức Chinh và ngôi sao Công Phượng đã chơi rất thân với nhau.

“Mọi thứ đang rất thoải mải, vui vẻ cả trong và ngoài sân. Các anh lớn, các cầu thủ cũ và các tân binh của U.23 đều hòa đồng, chia sẻ nhiều điều với nhau.

Cá nhân tôi thường vui đùa với tất cả mọi người nhưng tôi thích chơi game nhất với Công Phượng. Ngoài PES, tôi thường hay chơi liên quân.

Và trong các trận đấu này tôi vẫn thường hay đối đầu với CP10 và cố gắng giành phần thắng”, Đức Chinh cho biết.

Vào ngày 3 tháng 8 sắp tới, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu trên sân nhà Mỹ Đình trước khi chốt 20 cái tên cuối cùng tham dự ASIAD 2018.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
29 phút trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Đức Chinh nhận xét về 'đối thủ' Tiến Linh, thích giành phần thắng trước Công Phượng