Ba nhân vật xuất hiện trong loạt ảnh thời trang mới là những tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, gồm NSND Bạch Tuyết, NSND Lê Khanh và Diễm My.

Cuộc hội ngộ của 3 nữ nghệ sĩ trong bộ ảnh thời trang mới

Nhật Hạ | 01/01/2022, 11:23

Ba nhân vật xuất hiện trong loạt ảnh thời trang mới là những tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, gồm NSND Bạch Tuyết, NSND Lê Khanh và Diễm My.

Trong đó, NSND Bạch Tuyết là tên tuổi gạo cội trong làng cải lương Việt Nam. Bà được mệnh danh là Cải lương chi bảo, đồng thời là Tiến sĩ đầu tiên của nghệ thuật cải lương. Mê hát nhưng bà vẫn chú tâm việc học hành, và rất xem trọng điều này, tạo nên hình ảnh nghệ sĩ học thức. Trong sự nghiệp, bà đã đóng hàng chục vở cải lương, thu âm hàng trăm bài vọng cổ. Trong đó, các vai diễn nổi tiếng của bà có thể kể đến như: Thái hậu Dương Vân Nga, Kiều Nguyệt Nga, cô Lựu… Bà được phong tặng danh hiệu NSND năm 2012. Hiện, NSND Bạch Tuyết thường xuyên được mời biểu diễn, chấm thi ở các sân chơi uy tín dành cho nghệ thuật cải lương.

fashion.jpg
Nghệ sĩ Bạch Tuyết, Lê Khanh và Diễm My lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang

NSND Lê Khanh là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng kịch nghệ, phim ảnh. Đây là nghệ sĩ hiếm hoi được phong tặng danh hiệu cao quý khi tuổi đời còn rất trẻ, so với nhiều nghệ sĩ khác đã từng được phong tặng. Chị xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, sớm bộc lộ năng khiếu.

fashion3.jpg
Nghệ sĩ Lê Khanh và Diễm My

NSND Lê Khanh có đến hàng chục vai diễn nổi tiếng trên sân khấu kịch qua các vở như: Romio và Juliet, Hồn ma bóng quỷ, Trưởng giả học làm sang, Vũ Như Tô… Chị đóng phim điện ảnh từ năm lên 9. Năm 2000, sau Mùa hè chiều thẳng đứng, chị tạm rời xa màn ảnh rộng gần 20 năm. Gần đây, NSND Lê Khanh quay lại với các vai diễn trong 2 phần Gái già lắm chiêu, đều thành công. Vai diễn Lý Lệ Hà trong Gái già lắm chiêu V mang lại giải Bông sen vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Lý Lệ Hà.

fashion1.jpg
Diễm My

Diễm My nổi danh từ thở thiếu. Chị đóng phim Trang giấy mới của đạo diễn Nguyễn Bá Tòng năm 17 tuổi, sau đó nhanh chóng nổi tiếng. Từ thập niên 80 trở đi, Diễm My trở thành nữ hoàng ảnh lịch. Mỗi năm, đến mùa tết, hình ảnh của chị phủ sóng ở nhiều cung đường sầm uất bậc nhất TP.HCM, lan rộng ra các tỉnh thành. Đến năm 1994, sau khi đóng phim Về trong sương mù, chị kết hôn, lui về chăm sóc gia đình. Năm 2006, Diễm My mới trở lại với màn ảnh qua phim 39 độ yêu gây tiếng vang. Về sau này, chị đóng nhiều phim khác như: Mẹ chồng, Cô Ba Sài Gòn… Diễm My còn trở thành biểu tượng thời trang được yêu thích.

fashion5.jpg

Và đây là lần đầu tiên, cả 3 nghệ sĩ cùng xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với các thiết kế mới của NTK họ Đỗ - Đỗ Mạnh Cường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc hội ngộ của 3 nữ nghệ sĩ trong bộ ảnh thời trang mới