Hoa hậu Việt Nam và các người đẹp Philippines vừa có một cuộc hội ngộ đầy thú vị trên ấn phẩm L'Officiel số mới nhất của Ấn Độ.

'Cuộc hội ngộ' của hoa hậu Việt Nam và Philippines trên bìa tạp chí Ấn Độ

Phong Anh | 29/04/2023, 18:13

Hoa hậu Việt Nam và các người đẹp Philippines vừa có một cuộc hội ngộ đầy thú vị trên ấn phẩm L'Officiel số mới nhất của Ấn Độ.

Theo đó, Hoa hậu H'Hen Niê cùng Miss Universe 2018 Catriona Gray, Miss Earth 2015 Angelia Ong và Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên cùng xuất hiện trong 1 bộ ảnh chụp cho trang bìa Tạp chí L'Officiel Ấn Độ.

1_22.jpeg
4 người đẹp xuất hiện trên Tạp chí L'Ofificel của Ấn, trong đó 2 người đẹp Việt và 2 người đẹp của Philippines 

H'Hen Niê và Catriona Gray từng là đối thủ của nhau tại Miss Universe 2018. 

3_11.jpeg
Hai người đẹp H'Hen Niê và Catriona Gray từng là đối thủ của nhau tại Miss Universe 2018

Theo L'Officiel, bộ ảnh của các nàng hậu truyền tải thông điệp về những người phụ nữ mạnh mẽ và xinh đẹp: “Họ là những người phụ nữ với một ý chí không thể bị phá vỡ. Họ sống không sợ hãi, tinh tế và quyết liệt".

6_7.jpeg.jpg
H'Hen Niê được mệnh danh là "Hoa hậu quốc dân" và được công chúng yêu mến 

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018. Người đẹp Ê-đê xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Năm 2018, H'Hen Niê được chuyên trang Missosology bầu chọn là “Timeless Beauty 2018 - Vẻ đẹp vượt thời gian“.

7_7.jpeg.jpg
H'Hen Niê chỉ tỏa sáng trong các sự kiện giải trí, còn trong cuộc sống đời thường cô rất giản dị trong cách ăn mặc. Ngoài ra, người đẹp có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội

H'Hen Niê được nhiều người yêu mến, gọi cô là "hoa hậu quốc dân" vì sự giản dị và những hoạt động thiện nguyện của người đẹp trong cuộc sống đời thường. Thời gian qua, cô đảm nhận vai trò vedette cho một số show diễn thời trang lớn, đồng thời hoàn thành xong dự án trồng 5 ha rừng kỷ niệm 5 năm đăng quang. Sắp tới, cô vận động thực hiện 5 thư viện Room To Read cùng nhiều dự án truyền hình khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cuộc hội ngộ' của hoa hậu Việt Nam và Philippines trên bìa tạp chí Ấn Độ