Định cư châu Âu đang ngày càng phổ biến và là ước mơ của nhiều gia đình. Bởi không chỉ ở việc tích lũy của cải cá nhân nữa, mà là hướng đến một môi trường sống dựa trên sự phát triển bền vững, chất lượng cuộc sống cao… cho con cái và cả bản thân mình.

Cuộc sống tại Malta - những điều nên biết

Q.C | 25/12/2020, 18:14

Định cư châu Âu đang ngày càng phổ biến và là ước mơ của nhiều gia đình. Bởi không chỉ ở việc tích lũy của cải cá nhân nữa, mà là hướng đến một môi trường sống dựa trên sự phát triển bền vững, chất lượng cuộc sống cao… cho con cái và cả bản thân mình.

Ở châu Âu, nhờ thời gian làm việc ngắn, người lao động có thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch và chăm sóc gia đình. Người dân châu Âu không tích cóp quá nhiều vì chính sách phúc lợi họ nhận được thuộc dạng hào phóng nhất thế giới. Trẻ em được đến trường miễn phí, trợ cấp sinh hoạt, … Về già được nhận trợ cấp hưu trí, chăm sóc sức khỏe miễn phí, có thể vào viện dưỡng lão nếu không có người chăm sóc, …

Malta - với sự phát triển toàn diện về kinh tế - giáo dục – y tế, được đánh giá là một trong những quốc gia đáng sống nhất châu Âu. Công dân sở hữu quốc tịch Malta sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi của công dân Châu Âu.

dinhcumaltaibid26122020.jpg

Nền kinh tế phát triển với mức thu nhập cao (theo đánh giá của Ngân hàng Thế giới). Mức thu nhập bình quân đầu người năm 2019 là 48.246 USD, xếp thứ 14 châu Âu và 29 thế giới (trên cả Anh, Ý, Síp, Tây Ban Nha). Giáo dục chuẩn Anh quốc, y tế đứng thứ 5 thế giới (theo báo cáo 2017 của WHO), số lượng việc làm dồi dào (tỷ lệ việc làm cao nhất châu Âu), không đánh thuế trên thu nhập toàn cầu. Được miễn thuế thừa kế, thuế tài sản ròng, thuế bất động sản, thuế quà tặng và thuế thu nhập doanh nghiệp thấp nhất – chỉ 5%.
Malta là 1 trong 2 quốc gia EU nói tiếng Anh duy nhất (sau sự kiện Brexit), có khí hậu dễ chịu, không lạnh lẽo như các quốc gia Bắc Âu. Nhiệt độ trung bình hằng năm từ 14-31°C với khoảng 3000 giờ nắng (cao hàng đầu châu Âu).

Người dân Malta rất nồng ấm, cởi mở, vui vẻ, luôn quan tâm đến giải trí và đời sống gia đình. Những nét tương đồng về văn hóa này tạo nên đất nước Malta phù hợp là nơi để người Việt đến sinh sống, học tập và làm việc.

dinhcumaltaibid126122020.jpg

Chương trình đầu tư định cư Malta (MRVP) ra đời năm 2014, mở ra cánh cổng trở thành công dân châu Âu cho gia đình bạn với những ưu điểm nổi bật:

• Không yêu cầu thời gian thường trú
• Không yêu cầu về bằng cấp, trình độ tiếng Anh và kinh nghiệm quản lý.
• Không yêu cầu phỏng vấn hay khảo sát trong quá trình làm hồ sơ.
• Cả 4 thế hệ cùng di trú: Vợ/chồng, con cái không giới hạn độ tuổi (còn độc thân và phụ thuộc tài chính) và cha mẹ và ông bà hai bên.
• Nhận phê duyệt trước mới tiến hành đầu tư (hạn chế tối đa rủi ro).

Để tham gia chương trình, nhà đầu tư cần thỏa mãn đồng thời 2 điều kiện sau:

1. Mua trái phiếu chính phủ 250.000 EUR (trong 5 năm) hoặc gói vay tài chính 70.000 EUR
2. Mua Bất động sản trị giá 270.000 - 320.000 EUR và duy trì trong 5 năm, hoặc thuê bất động sản từ 10.000 EUR – 12.000 EUR/năm trong 5 năm.

Thẻ thường trú Malta là chiếc chìa khóa vàng giúp nhà đầu tư có được toàn quyền đầu tư kinh doanh và phát triển sự nghiệp tại một quốc gia tiên tiến với nền kinh tế năng động và thịnh vượng. Nhà đầu tư và gia đình có cơ hội trở thành công dân Châu Âu sau 7 năm. Sau khi nhận được hộ chiếu Malta, nhà đầu tư và gia đình được tự do sinh sống, học tập và làm việc tại tất cả các quốc gia thuộc khối EU.

Nhà đầu tư quan tâm đến định cư Malta – cả gia đình trở thành công dân châu Âu. Liên hệ IBID - Top 50 công ty tốt nhất toàn cầu về Di trú và Quốc tịch với tỷ lệ hồ sơ thành công 100% để được tư vấn miễn phí!
Hotline: 0916 22 00 68
Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Website: https://ibid.vn
Facebook: IBID - Tư vấn đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc sống tại Malta - những điều nên biết