Ngày 4.3, khu vực Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Sáng và đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất 16 - 18 độ C.

Cuối tuần, miền Bắc vẫn rét

Thu Anh | 04/03/2023, 08:55

Ngày 4.3, khu vực Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Sáng và đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất 16 - 18 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4.3, khu vực Bắc Biển Đông và vùng biển phía tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía tây Trường Sa) đã có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8; ở đảo Phú Quý có lúc có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8. Sóng biển cao 2 - 4m, biển động mạnh.

Ngày 4.3, khu vực Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Sáng và đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất 16 - 18 độ C, cao nhất 24 - 26 độ C.

Các tỉnh khu vực Tây Bắc Bộ sáng có mưa rào rải rác và có nơi có giông, sau có mưa vài nơi, sáng và đêm trời rét. Khu vực Đông Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Sáng và đêm trời rét.

cuoi-tuan-ha-noi-sang-som-co-suong-mu-nhe-trua-chieu-hung-nang.jpg
Ngày 4.3, thời tiết Hà Nội trưa chiều hửng nắng - Ảnh: T.A

Các tỉnh Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng, phía nam có mưa, mưa rào rải rác. Các tỉnh thành từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, phía bắc có mưa, mưa rào rải rác, phía nam ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Các tỉnh Nam Bộ ngày nắng, miền Đông nắng nóng, đêm có mưa rào và giông vài nơi.

Bài liên quan
Hà Nội giới thiệu sách giáo khoa theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Ngày 26.2, Sở GD-ĐT Hà Nội phối hợp với các NXB tổ chức giới thiệu sách giáo khoa lớp 11 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tới các trường THPT trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuối tuần, miền Bắc vẫn rét