Nhiều thông tin cho rằng những dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi phần nào được thể hiện trong cuốn tiểu thuyết khiến khán giả càng thêm tò mò về cuốn sách của diễn viên Goo Hye Sun.

Cuốn sách ‘Nước mắt hình trái tim’ hé lộ nguyên nhân rạn nứt hôn nhân của Goo Hye Sun

29/08/2019, 12:04

Nhiều thông tin cho rằng những dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi phần nào được thể hiện trong cuốn tiểu thuyết khiến khán giả càng thêm tò mò về cuốn sách của diễn viên Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun nhận được nhiều sự khích lệ từ khán giả - Ảnh: Internet

Sáng 28.8, cuốn tiểu thuyết Nước mắt hình trái tim do Goo Hye Sun chắp bút phát hành hồi tháng 5.2019 đã bất ngờ lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất tháng 8 tại Hàn Quốc.

Đông đảo người hâm mộ muốn tìm hiểu về đời sống tình cảm của Goo Hye Sun thông qua ấn phẩm này. Mặc dù được phát hành vào tháng 5.2019, nhưg trong những ngày qua, cuốn sách này đã đạt lượng bán ra cao bất ngờ nhờ vào hiệu ứng vụ ly hôn của đôi vợ chồng nổi tiếng. Cuốn sách đã đạt vị trí #1 trong BXH ebook trên một trang mạng trực tuyến và vị trí # 67 trong top best seller tháng 8.

Cuốn sách Nước mắt hình trái tim được khán giả ủng hộ nhiệt tình - Ảnh: Internet

Tiểu thuyết Nước mắt hình trái tim kể về câu chuyện tình yêu giữa một người phụ nữ khó đoán tên là Soju và Sang Shik, một người đàn ông say mê sự quyến rũ khó cưỡng của cô. Cuốn sách trở thành chủ đề nóng được dư luận xứ Hàn quan tâm khi tiết lộ những kinh nghiệm và mối tình của nữ diễn viên trong quá khứ. Nhiều người cho rằng những dấu hiệu rạn nứt của đôi vợ chồng nổi tiếng phần nào được thể hiện trong cuốn tiểu thuyết này.

Vào tháng 8, Goo Hye Sun cũng đã lên kế hoạch xuất bản cuốn sách bàn luận về việc nuôi chó và mèo cưng, nhưng sau những ảnh hưởng không hay về vụ ly hôn, cô đã trì hoãn ngày phát hành. Truyền thông Hàn cho biết, những phần đề cập đến Ahn Jae Huyn cũng đã bị xóa bỏ hoàn toàn trong tác phẩm sắp tới của cô.

Hiệu ứng từ vụ ly hôn đã thúc đẩy cho cuốn sách của Goo Hye Sun - Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, hình ảnh của Ahn Jae Huyn bị tuột dốc nghiêm trọng, hàng loạt nhãn hàng cắt hợp đồng quảng cáo và anh phải đối diện với làn sóng tẩy chay rộng rãi của khán giả. Những xung đột, tranh cãi qua lại của cặp đôi tiếp tục trở thành đề tài bàn tán, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuốn sách ‘Nước mắt hình trái tim’ hé lộ nguyên nhân rạn nứt hôn nhân của Goo Hye Sun