Cường Đô La và Đàm Thu Trang đóng cửa sớm khi về chung nhà; anh bảo vệ gác chân nằm trên ghế, kẻ trộm xe đột kích từ bên trong; nghịch tử Trần Xuân Chương thừa nhận đánh mẹ nứt sọ, bất tỉnh trên giường ở Hải Dương. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Cường Đô La và Thu Trang đóng cửa sớm khi về chung nhà, đổ xăng siêu xe 20 tỉ hết 1 triệu

Hồng Quân | 26/09/2017, 09:13

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đóng cửa sớm khi về chung nhà; anh bảo vệ gác chân nằm trên ghế, kẻ trộm xe đột kích từ bên trong; nghịch tử Trần Xuân Chương thừa nhận đánh mẹ nứt sọ, bất tỉnh trên giường ở Hải Dương. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm: Lấy 10 ngàn của sinh viên, bãi giữ xe bị ông Đoàn Ngọc Hải tước giấy phép

Bị ông Đoàn Ngọc Hải phạt 6 triệu đồng vì liên tục xả rác, cụ bà 63 tuổi cam chịu

Ngọc Trinh ra Đà Nẵng thăm bạn trai đại gia, ôm hôn nhà vô địch võ thuật

1. Sau khi công khai status Đã đính hôn trên Facebook, Đàm Thu Trang về chung nhà Cường Đô La khoảng20 giờvàđóng cửa lúc 22 giờ 10 tối qua. Video: Kênh 14

2. Cường Đô La đổ xăng cho McLaren 650S Spider 20 tỉ hết gần 1 triệu:


3. Nghịch tử thừa nhận đánh mẹ nứt sọ, bất tỉnh trên giường ở Hải Dương:

Trần Xuân Chương đã thừa nhận hành vi dùng quạt điện đánh mẹ bất tỉnh, sau đó không đưa mẹ đi cấp cứu mà bỏ trốn khỏi nhà…

Tại cơ quan điều tra, Trần Xuân Chương (sinh 1989, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) đã thừa nhận hành vi đánh mẹ đẻ là bà Phạm Thị Chuốt (sinh 1960) bằng quạt cây đến bất tỉnh do nghi ngờ mẹ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.
Tối 23.9, sau khi uống rượu tại quán gần nhà, Trần Xuân Chương dẫn 2 người khác về nhà ngủ.

Khoảng 23 giờ tối cùng ngày, Chương nghe tiếng chuông điện thoại ở trong phòng ngủ nhưng bà Chuốt tắt máy không nghe. Nghi ngờ mẹ có bạn trai không dám nghe điện thoại, Chương vào phòng ngủ của bà Chuốt to tiếng. Tại đây, Chương đã dùng tay tát mẹ khiến bà Phạm Thị Chuốt ngã lăn ra sàn nhà.

Không dừng lại ở đó, Chương cầm chiếc quạt cây đập mạnh đế quạt 2 nhát vào đầu và mặt bà Chuốt khiến bà bất tỉnh. Thấy mẹ thương tích bất tỉnh, Chương không đưa mẹ đi cấp cứu mà bế bà Chuốt đặt lên giường.

Sáng 24.9, Chương cởi hết quần áo mẹ để thay nhưng bà Chuốt không cho Chương mặc. Trước đó, Chương nhắn tin cho em trai là Trần Việt Tiến về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ bị ốm. Sau đó, Chương bỏ đi khỏi nhà.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 24.9, anh Trần Việt Tiến là con trai thứ hai của bà Phạm Thị Chuốt về nhà đã phát hiện sự việc đã hô hoán mọi người đưa mẹ đi cấp cứu và trình báo công an.

Chiều 24.9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) và Công an huyện Thanh Miện đã bắt giữ Trần Xuân Chương khi hắn lẩn trốn tại huyện Thuận Thành (Bắc Ninh). Trần Xuân Chương từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Thời gian gần đây, Chương và bà Chuốt thường hay cãi vã. Bản thân Chương đã nhiều lần đánh mẹ.

Hiện bà Phạm Thị Chuốt đã qua cơn nguy kịch.

4. Anh bảo vệ gác chân nằm trên ghế, kẻ trộm xe đột kích từ bên trong:

5. Không được đón khách ở bến xe An Sương, TP.HCM, bị chửi vàđạp đỗ xe máy, thanh niên chạyGrabBike rút cây dũ tự vệ thìbị nhóm xe ôm truyền thống đánh hội đồng(để nhận ý kiến khách quan từ độc giả rằng ai đúng, ai sai trong trường hợp này, người viết xin để video gốc, có cả tiếng chửi thề):

6. Nhóm hiệp sĩ lột mũ, cảnh cáo người phụ nữ giả ni cô đi xin tiền ở Bình Dương:

7. Em gái mưa phiên bản tiếng Anh cực hay của Kyo York:

Xem thêm:9X dụ các PG đẹp đi nhà nghỉ với 3 câu nói và những vụ lừa tình rúng động

Nước duy nhất phụ nữ lái ô tô là 'tội ác'

Bị lừa mua iPhone 6 nhái giá 2 triệu, mỹ nữ cởi đồ khi nhận 3 triệu

Bảo Thy tung loạt tin nhắn Tâm Tít văng tục gây sốc, Maya phải dè chừng!

Taxi bị lính ông Đoàn Ngọc xử phạt khi đi vệ sinh, tài xế Mai Linh bức xúc

2 lần 'mây mưa' với DJ Hà Nội sexy, chồng bị vợ bắt khấn tổ tiên sám hối

Chú chó Phú Quốc bị chặt chân có chủ mới và được phẫu thuật

Mỹ nữ nổi bật nhất 10 thí sinh đầu tiên vào Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cường Đô La và Thu Trang đóng cửa sớm khi về chung nhà, đổ xăng siêu xe 20 tỉ hết 1 triệu