Trêu ghẹo bạn gái người khác rồi bị vây đánh giữa đêm khuya, Để và Nhừng kháng cự rồi dùng dao và cây đánh chết người.

Cứu bạn bị đánh, sát thủ 19 tuổi cắt cổ người đến chết

Một Thế Giới | 08/12/2015, 17:27

Trêu ghẹo bạn gái người khác rồi bị vây đánh giữa đêm khuya, Để và Nhừng kháng cự rồi dùng dao và cây đánh chết người.

Ngày 8.12, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm, xét xử lưu động bị cáo Trần Ngọc Để (SN 1996, ngụ Kiên Giang) và Đoàn Văn Nhừng (SN 1990, ngụ Kiên Giang) về tội "Giết người". 

Nhừng và Để là đồng hương và cùng làm công nhân cho một công ty sản xuất bao bì thuộc quận Bình Tân, TP.HCM. Tối 29.11.2014, Nhừng đã gặp và buông lời trêu ghẹo chị N.T.K (cùng nơi làm việc). Thời điểm này, anh Thạch Duyên (bạn trai chị K) đang nấu ăn đã nghe thấy chạy ra hỏi chuyện và giữa 2 bên đã xảy ra lời qua tiếng lại. Nhừng có những lời lẽ có phần khiêu khích, thách thức anh Duyên rồi bỏ vào trong xưởng để ngủ.

Một lúc sau, Phan Thanh Toán (bạn Duyên) và người yêu tới chỗ anh Duyên để ăn tối và uống rượu. Trong lúc ngồi nhậu, anh Duyên kể lại chuyện xảy ra trước đó cho Toán nghe. Bực tức thay bạn, Toán đề nghị Duyên cùng đi tới phòng của Nhừng để "nói chuyện" cho ra lẽ.
Cả hai đã đến phòng của Nhừng vào lúc 0h15 ngày 30.11.2014. Lúc này cả Để và Nhừng đang nằm ngủ. Không nói tiếng nào, Toán đạp vào người Nhừng kêu dậy đi ra ngoài nói chuyện. Để tỉnh giấc thì bị Toán đạp vào mặt và bắt nằm im nếu không sẽ đánh tiếp.
Khi ra ngoài cùng Duyên và Toán, Nhừng bị tát vào mặt nên bỏ chạy vào trong xưởng. Toán tiếp tục lấy một khúc cây lao theo đuổi đánh. Thấy thế, anh Duyên lấy một cục đá lao theo nhưng được chị K can ngăn. Toán lao vào đánh tới tấp và vật nhau với Nhừng. Bất lợi, Nhừng kêu cứu cho Để nghe. Ngay lập tức, Để cầm theo một con dao lao ra ngoài đâm và chém 6 nhát khiến Toán gục tại chỗ. Nhừng lượm khúc cây của Toán trước đó lao ra ngoài đánh Duyên. Lúc này Để vẫn ở lại chỗ Toán và dùng dao cứa thêm 3 nhát vào cổ Toán. Toán được đưa đi cấp cứu sau đó, thế nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong. Lúc Nhừng quay lại thấy Toán ra quá nhiều máu nên đã cùng Để bỏ trốn khỏi hiện trường.
Sau khi trốn chạy, biết không thể thoát tội, ngày 29.12.2014, Để và Nhừng đã ra cơ quan Công an TP.HCM đầu thú để xin được khoan hồng của pháp luật.
Tại phiên sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Để 14 năm tù và Đoàn Văn Nhừng 12 năm tù cùng về tội "Giết người".

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cứu bạn bị đánh, sát thủ 19 tuổi cắt cổ người đến chết