Dù đang có một phong độ thi đấu hết sức ấn tượng trong thời gian gần đây khi liên tục tỏa sáng giúp Man United giành những chiến thắng quan trọng, nhưng mới đây tân binh đắt giá Martial lại nhận những lời đánh giá không hay từ một cựu cầu thủ Man United, Michael Owen.

Cựu danh thủ Michael Owen chê bai đàn em ở M.U ra mặt

Một Thế Giới | 02/10/2015, 10:18

Dù đang có một phong độ thi đấu hết sức ấn tượng trong thời gian gần đây khi liên tục tỏa sáng giúp Man United giành những chiến thắng quan trọng, nhưng mới đây tân binh đắt giá Martial lại nhận những lời đánh giá không hay từ một cựu cầu thủ Man United, Michael Owen.

Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình BT Sport, cựu danh thủ đội tuyển Anh, và cũng là thần đồng một thời của đội chủ sân Old Trafford, Michael Owen đã có những lời đánh giá không mấy tích cực về đàn em Martial.
Cụ thể, cựu danh thủ người Anh khẳng định anh chẳng có chút ấn tượng nào về tài năng của Anthony Martial ở thời điểm hiện tại: “Tôi đã xem cậu ta chơi bóng. Nhưng cậu ta chưa hay tới mức tạo ra những điều tôi chưa thấy bao giờ. Cậu ta chưa đủ xuất sắc để khiến tôi cảm thấy ngưỡng mộ”.
Cuu danh thu Michael Owen danh gia thap tai nang cua Martial
Michael Owen không đánh giá cao những cống hiến của tiền đạo Anthony Martial.
Ngoài ra, Michael Owen còn cho rằng việc Martial ghi bàn đơn giản là một nhiệm vụ của cầu thủ, và bởi chưa có thành tích ghi bàn nào đáng kể trước đây nên chưa thể đánh giá nhiều về tiềm năng của Martial.
“Có thể bạn sẽ chẳng kiếm được một điều gì đáng chê trách trong các trận đấu của cậu ấy vào thời điểm này vì cậu ấy đã có được 4 bàn. Tuy nhiên, việc ghi bàn là điều hết sức bình thường, cậu ấy đơn giản là đang làm những công việc mà mình phải làm. Từng có rất nhiều dấu hỏi về khả năng của cậu ấy trước khi đến đây (gia nhập Man United) vì đơn giản cậu ấy chưa từng tạo dựng được một thành tích ghi bàn nào đáng chú ý cả".
Có thể nói, những lời nhận xét của Michael Owen về tân binh đắt giá Martial chưa biết có hợp lý không, nhưng chắc chắn một điều là những lời đánh giá không mấy tích cực có thể sẽ khiến cho cựu danh thủ người Anh đối mặt với gạch đá từ dư luận trong thời gian sắp tới, đặc biệt là những CĐV nóng tính của Man United.
Thời điểm hiện tại, Martial như là một tượng đài mới của đội chủ sân Old Trafford, một cầu thủ quan trọng bậcnhất và không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Luis Van Gaal. Trong 4 trận ra mắt cho Man United tại Premier League, Martial đã ghi được tổng cộng 4 bàn và tung ra 1 pha kiến tạo. Thậm chí anh cũng đã từng được 1 lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ cú đúp giúp Man United đánh bại Southampton.
Văn Thắm
>> Toà nhà 8B Lê Trực: “Dự án được Bộ Quốc phòng cho phép“
>> Ông Phó TGĐ “lĩnh lương gần 1 tỉ mỗi năm mà không kiếm được xu tài trợ nào” lên tiếng
>> Nguyễn Chánh Tín sa cơ, ở nhà thuê, bán quán nhậu sống qua ngày
>> Phước Sang đã bị siết nợ ngôi biệt thự sang trọng!
>> Putin - Obama căng thẳng ngay trên bàn tiệc
>> Ở nơi hàng ngàn con bò được đóng bảo hiểm
>> Những bất ngờ xung quanh vụ “lạm thu” 160 triệu đồng quỹ lớp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu danh thủ Michael Owen chê bai đàn em ở M.U ra mặt