Một cựu lính dù Pháp đã bị buộc tội giết người sau khi đột nhập vào nhà dưỡng lão của các tu sĩ, nơi nghi phạm này từng làm việc, và đâm một nhân viên hộ lý đến chết.

Cựu lính dù Pháp là kẻ tấn công nhà dưỡng lão ở Montpellier

Hà Ngọc Bách | 26/11/2016, 06:29

Một cựu lính dù Pháp đã bị buộc tội giết người sau khi đột nhập vào nhà dưỡng lão của các tu sĩ, nơi nghi phạm này từng làm việc, và đâm một nhân viên hộ lý đến chết.

Nghi phạm 47 tuổi,hiện chưa được tiết lộ danh tính, đã bị bắt tại làng Montferrier-sur-Lez, phía bắc Montpellier, gần địa điểm phạm tội vào ngày 24.11.

Danh tính nạn nhânchưa được công bố cụ thể và chỉ được biết có tênCatherine, 54 tuổi, đã chết vì 3 vết đâm sau khi kẻ tấn công bịt miệng và trói cô lại ở nhà dưỡng lão Green Oaks.

Nghi phạm tấn công viện dưỡng lão thườngtự tin mình là một người sùng đạo, từng là nhân viên làm việc tại Green Oaks. Nguyên nhâncủa vụ tấn công là chưa rõ, nhưng có thể loại trừ động cơ khủng bố docác công tố viên địa phương xác nhận rằng nghi phạm không có liên quan đến bất kỳ phong trào cực đoan nào.

Sau khi gây án,nghi phạm đã định bỏ trốn,nhưng sau đó cảnh sát tìm thấy một chiếc xegần nhà dưỡng lão với một huy chương và khẩu súng máy giả. Nghi phạm bị bắt tại căn hộ ở Saint-Mathieu-de-Tréviers, nơi vợ và con nghi phạm chỉ điểm cho lực lượng điều tra.

"Ông ta đã rời quân ngũ và làm những việc lặt vặt trong khi nhận trợ cấp thất nghiệp. Ông ta biết rõ các vị trí trongnhà dưỡng lão do từng làm việc ở đó. Nghi phạm bị bắt vào chiều 25.11 và không hề chống cự khi bị bắt", một nguồn tin cho biết.

Thiên Hà
Bài liên quan
Việt Nam - Pháp tăng cường hợp tác trong lĩnh vực giao thông vận tải
Lĩnh vực giao thông vận tải là một trong những ưu tiên mà Việt Nam và Pháp đã cùng thúc đẩy trong nhiều năm qua, trong đó có hợp tác hàng không, đường sắt, hàng hải và đường bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu lính dù Pháp là kẻ tấn công nhà dưỡng lão ở Montpellier