Ngày 23.6, cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi cho biết điều ông ưng ý nhất ở Tổng thống Mỹ Donald Trump chính là Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Melania.

Cựu Thủ tướng Ý Berlusconi thích vợ của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trần Trí | 24/06/2017, 10:47

Ngày 23.6, cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi cho biết điều ông ưng ý nhất ở Tổng thống Mỹ Donald Trump chính là Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Melania.

Ông Berlusconi, 80 tuổi,đangtrở lại chính trường vàvận động cho đảng Nước Ý tiến lên của ông trước cuộc bầu cử địa phương ngày 25.6.

Tham gia chương trình đối thoại của kênh truyền hình La7, ông Berlusconi được hỏi rằngông có thích hay khôngkhi được so sánh với Tổng thống Donald Trump, người cũng từng xuất thân là một nhà thầu bất động sản rồi trở thành một lãnh đạo chính trị gây nhiều tranh cãi như ông.

Tỉ phú Berlusconi đáp: "Tôi không cảm thấy gì hết" và nhanh chóng nói thêm: "Nhưng về Trump, tôi có thể nói,như nhiềungười đàn ông và phụ nữ khác, tôi thíchMelania. Bà ấy đẹp, có phong cách và duyên dáng".

Ông Berlusconinói chưa hề gặp bà Melania, nhưng đã nhìnthấy vợ ông Trump trên truyền hình.Ông cũng nghe nhiều lời nói tốtvề bà Melania: "Ngay cả đảng Dân chủ ở Mỹ cũng không chỉ trích bà ấy".

Cách đây 4 năm, ông Berlusconi đã bị bãi nhiệm ở Quốc hội Ý sau khi bị kết tội gian lận thuế. Nhưng ông vẫn là thủ lĩnh tuyệt đối của đảng Nước Ý tiến lên. Vị cựu Thủ tướng Ý thường có những tuyên bố "vung vít" khiến ông nổi tiếng.

Hồi tháng 5, ông Berlusconi khen tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron là "chú bé dễ thương với một người mẹ ưa nhìn", ám chỉ người vợ Brigitte Trogneux 64 tuổi của ông Macron.

Năm 2008, ông Berlusconi khiến người ta giật mình vì ông gọi Tổng thống Mỹ Barack Obama "da rám nắng". Qua năm sau, ông lại nói thế về Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Ông Berlusconi từng thú nhận rấtmê phụ nữ. Ông từng dính líu đến một vụ tai tiếng tình dụcliên quan một nữ vũ công hộp đêm vị thành niên. Cô Karima El Mahroug kể rằng đã tham dự những bữa tiệc trác táng ở biệt thự của ông tại thành phố Milan.

Năm 2014, ông Berlusconi được xử khôngsai trong vụ tai tiếng này.

Kim Hương (theo Reuters)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu Thủ tướng Ý Berlusconi thích vợ của Tổng thống Mỹ Donald Trump