Tối 6.12, tiền vệ người Nigeria Abdul Haruna - từng khoác áo Sông Lam Nghệ An mùa giải 2015 - đã qua đời trong khi tham gia một trận giao hữu của CLB Kano Pillars.

Cựu tiền vệ SLNA đột tử khi đang thi đấu

Một Thế Giới | 07/12/2015, 17:11

Tối 6.12, tiền vệ người Nigeria Abdul Haruna - từng khoác áo Sông Lam Nghệ An mùa giải 2015 - đã qua đời trong khi tham gia một trận giao hữu của CLB Kano Pillars.

Theo trang Daily Post của Nigeria, trong khi đang thi đấu trận giao hữu ở Kano giữa CLB Kano Pillars và đội các cầu thủ Nigeria đang thi đấu ở nước ngoài, tiền vệ Abdul Haruna, 27 tuổi, đột ngột đổ gục xuống sân dù không có bất kỳ va chạm với cầu thủ nào. Haruna lập tức được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện gần đó nhưng đã qua đời trong phòng cấp cứu. Abdul Haruna đã được an táng tại quê nhà ngay trong sáng nay 7.12, theo nghi thức ở Kano.
Cuu tien ve SLNA dot tu khi dang thi dau-hinh-anh-1
CLB Kano Pillars vẫn còn bàng hoàng về cái chết đột ngột trên sân cỏ của tiền vệ Abdul Haruna
Ông Idris, phụ trách truyền thông của CLB Kano Pillars, cho biết CLB vẫn còn bàng hoàng về sự ra đi đột ngột và chưa rõ nguyên nhân của tiền vệ Haruna, đặc biệt là khi trận giao hữu này chỉ diễn ra trên một sân bóng nhỏ: "CLB Kano Pillars vẫn còn bị sốc về cái chết của Haruna. Khi còn sống, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất và chúng tôi rất sốc khi anh ấy lại ra đi sớm như thế. Chúng tôi cầu nguyện cho anh ấy được yên nghỉ và gia đình anh ấy sớm vượt qua sự mất mát này".

Abdul Haruna chỉ mới kết hôn với cô vợ Surayya hồi năm 2012, và họ đã có một bé trai.

Abdul Haruna đầu quân cho Sông Lam Nghệ An (SLNA) từ tháng 5.2015, ra sân 9 trận và ghi được 1 bàn, Đó là bàn thắng vào lưới QNK.Quảng Nam ở vòng 21, trận đấu mà SLNA giành chiến thắng 3-2. Sau khi V-League 2015 hạ màn, tiền vệ này không được đội bóng xứ Nghệ tái ký hợp đồng nên trở lại quê nhà đầu quân cho Kano Pillars, CLB anh khoác áo trước khi sang VN. 

Dù không để lại ấn tượng trên sân cỏ, song Abdul Haruna vẫn nhận được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ SLNA. Khi biết tin cầu thủ này lên đường hồi hương, CĐV SLNA đã giành cho Haruna nhiều lời chúc tốt đẹp. Tiền vệ Haruna còn nhận được món quà là một chiếc khăn cổ động của SLNA. Abdul Haruna rất trân trọng món quà cùng những tình cảm mà các fan xứ Nghệ đã giành cho anh. Haruna vẫn rất tự hào khi nói về CLB SLNA và về các CĐV xứ Nghệ, đồng thời cũng chuẩn bị rất nhiều áo của SLNA để mang về tặng cho bạn bè của mình ở quê nhà.
Hoàng Anh
Bài liên quan
HAGL tiến bước dài trong cuộc đua trụ hạng, SLNA lâm nguy
Trong khi cuộc đua ngôi vô địch có sự bứt phá của Nam Định thì cuộc đua trụ hạng đã xuất hiện những khoảng cách lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tiền vệ SLNA đột tử khi đang thi đấu