Sau khi gặp gỡ ca sĩ Bono tại Pháp, gia đình ông Obama đã bay sang Ý để hội ngộ với nam tài tử George Clooney.

Cựu TT Mỹ Barack Obama và phu nhân nghỉ mát tại Ý cùng vợ chồng George Clooney

Chí Thiện | 25/06/2019, 06:48

Sau khi gặp gỡ ca sĩ Bono tại Pháp, gia đình ông Obama đã bay sang Ý để hội ngộ với nam tài tử George Clooney.

Gia đình cựu tổng thống Mỹ Barack Obama hiện đang nghỉ mát tại châu Âu. Chuyến đi dài ngày này là nhằm ăn mừng sự kiện con gái út Sasha vừa tốt nghiệp trung học và chuẩn bị bước vào cổng trường đại học. Họ đã trải qua tuần lễ đầu tiên tại Pháp với nhiều hoạt động vui chơi thú vị như leo núi, dạo bãi biển và tham quan những khu di tích nổi tiếng.

“Có thể nhìn thấy những địa điểm mới, tiếp xúc với các ý tưởng mới và tìm hiểu những nền văn hóa mới là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Du lịch sẽ giúp cho bạn trưởng thành”, ông Barack Obama nói vào đầu năm nay.

Gia đình ông Obama tại Pháp

Tiếp nối hành trình, gia đình ông Obama đã bay sang Ý vào cuối tuần qua. Theo E!, họ đã ở cùng gia đình nam tài tử George Clooney tại khách sạn sang trọng Villa d'Este ở khu vực hồ Como thuộc vùng Lombardia của Ý.

Khách sạnVilla d'Este

Đây là nơi nghỉ dưỡng phổ biến của giới nhà giàu châu Âu cũng như các ngôi sao Hollywood do có khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ cùng nhiều biệt thự và cung điện có lịch sử lâu đời. Madonna, George Clooney, Gianni Versace, Ronaldinho, Sylvester Stallone… đang hoặc từng sở hữu bất động sản tại đây.

“Barack và George trông như bạn thân. Họ cười nói liên tục và chụp ảnh chung. Gần đó, Michelle và Amal cũng rất hợp nhau. Có vẻ giữa cả hai đã nảy sinh tình bạn thân thiết”, một nhân chứng có mặt tại khách sạn Villa d’Este cho biết. “George đã rất tốt bụng khi hăng hái giúp đỡ những người phụ nữ bao gồm cả vợ mình. Tất cả đều trông rất thanh lịch và duyên dáng”.

Phía nhà hàng đã chuẩn bị từ trước để chào đón gia đình ông Obama. Họ thậm chí còn dựng cổng chào và làm những món ăn riêng dành tặng cho cựu tổng thống Mỹ và cựu Đệ nhất phu nhân.

George Clooney và Barack Obama vốn là bạn lâu năm. Nam diễn viên 58 tuổi này từng tổ chức một buổi gây quỹ tại nhà riêng ở thành phố Los Angeles cho ông Obama vào năm 2012. Năm ngoái, ông Obama đã gửi George một video chúc mừng nhân lễ vinh danh AFI Lifetime Achiement Awards: “George Clooney là một người đàn ông tốt, một công dân tốt và một nhà sản xuất phim xuất sắc".

George Clooney và Barack Obama vào năm 2006

Theo People, trước khi đến Ý, gia đình ông Obama đã có một buổi ăn tối thân mật với hoàng gia Monaco tại khách sạn Hotel de Paris ở Monte Carlo vào thứ 6. Thân vương Albert II và ông Obama đã quen biết nhau gần 10 năm nay do có cùng mục tiêu chống tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu TT Mỹ Barack Obama và phu nhân nghỉ mát tại Ý cùng vợ chồng George Clooney