Nữ diễn viên dòng phim khiêu dâm Asuka Aida tự kết liễu đời mình vì bế tắc trong cuộc sống và đồng lương đóng phim JAV thấp.

Đau khổ và không tiền khi đóng phim sex Nhật, sao nữ JAV nhảy lầu tự tử ở tuổi 29

mai huong | 24/06/2019, 11:56

Nữ diễn viên dòng phim khiêu dâm Asuka Aida tự kết liễu đời mình vì bế tắc trong cuộc sống và đồng lương đóng phim JAV thấp.

Mới đây, bạn thân của nữ diễn viên Asuka Aida đã lên tiếng tố cáo công ty quản lý của cố diễn viên phim nóng Nhật Bản đã lợi dụng tên tuổi và các chết của cô để kiếm tiền. Theo người bạn này, Auka Aidađã nhảy lầu tự tử từ hồi tháng 3, tuy nhiên gia đình giấu kín mọi thông tin.

Gần đây, khi thông tin nữ diễn viên chọn cái chết ở tuổi 29 được rò rỉ thì bạn bè cô mớixác nhận tin tức với báo chí. Trong khi đó, một người bạn khác của nữ diễn viên đãtố cáo công ty quản lý củaAsuka Aida không xóa tài khoản cá nhân Twitter của diễn viên quá cố mà vẫn để đó nhằm mục đích trục lợi, kiếm tiền.

Bạn thân của Asuka Aida cho hay nữ diễn viên gặp bế tắc trong cuộc sống, công ty quản lý không trả lương đầy đủ, khiến cô gặp khó khăn tài chính. Không chỉ vậy, tiền công dành choAsuka Aidacòn rất ít ỏi càng khiến cho cuộc sống của cô khó khănhơn. Được biết, mỗimột bộ phimAsuka Aida đóng một phim với ba cảnh quan hệ tình dục thực sự nhưng Asuka chỉ được trả 20.000 Yên.

Trước khi qua đời,Asuka Aida thường chia sẻ tâm trạng buồn bã và bế tắc. Dòng trạng thái cuối cùng của cô là hồi tháng 2 với những tâm sự cô đơn, mệt mỏi và mong muốn giải thoát cảm giác này.

Nhật Bản nổi tiếng với ngành công nghiệp phim người lớn. Số lượng diễn viên phim sex ở Nhật hiện nay có khoảng 10.000 diễn viên nữ trong khi nam diễn viên chưa đến 100. Theo thống kê, mỗi tháng có khoảng 4.000 bộ phim sex được sản xuất tuy nhiên thời gian gần đây ngành công nghiệp này bị cạnh tranh mạnh mẽ ở các nước phương tay nên cuộc sống diễn viên cũng bị ảnh hưởng không ít.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đau khổ và không tiền khi đóng phim sex Nhật, sao nữ JAV nhảy lầu tự tử ở tuổi 29