Cựu tuyển thủ U.20 VN, Lương Hoàng Nam và người đồng đội Thành Long sẽ được biệt phái về đất Hải Phòng trong một bản hợp đồng cho mượn giữa HAGL và đội bóng Hoa Phượng đỏ.

Cựu tuyển thủ U.20 Việt Nam, 'gà son' của HAGL cập bến Hải Phòng FC

nguyen huy | 23/12/2017, 16:07

Cựu tuyển thủ U.20 VN, Lương Hoàng Nam và người đồng đội Thành Long sẽ được biệt phái về đất Hải Phòng trong một bản hợp đồng cho mượn giữa HAGL và đội bóng Hoa Phượng đỏ.

Bộ đôi tiền vệ này là sản phẩm của lò đào tạo JMG. Mùa bóng năm ngoái, sau khi tham dự Worlp Cup U.20 cùng tuyển U.20 VN, Hoàng Nam và Thành Long được chủ quản HAGL cho Long An mượn trong một bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

Mùa gỉai 2017 là cơn ác mộng của đội bóng đại diện miền Tây khi họ phải liên tục đội sổ trên bảng tổng sắp V.League.

Thầy trò cựu tuyển thủ Minh Phương chỉ có vỏn vẹn 10 điểm sau 26 vòng đấu nên sự góp mặt của bộ đôi này cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Bỏ lại sau lưng những biến cố không hay vừa qua. Hải Phòng FC đã có những bước chuẩn bị rất nghiêm túc và bài bản để chuẩn bị cho mùa bóng 2018.

Sau khi hàng loạt trụ cột của đội bóng dứt áo ra đi như Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên và Hồng Phong. Hệ luỵ dẫn đến sự chán nản đòi rời bỏ chiếc ghế nóng của thuyền trưởng Trương Việt Hoàng.

BLĐ đội bóng vùng đất Cảng đã có những động thái thuyết phục và mời gọi cựu tiền vệ tuyển thủ quốc gia này tiếp tục ngồi vào vị trí thuyền trường CLB.

Song song với việc này, Hải Phòng FC cũng có sự đồng ý trở lại thi đấu ở mùa bóng tới của thủ thành Lâm “tây” -người bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh vung dao đòi xử phạt dẫn đến việc thủ môn việt kiều trốn về hà nội và bặt vô âm tín ở nửa mùa bóng sau của V. League 2017.

Sau khi xúc tiến và thông qua các buổi thảo luận đàm phán những chi tiết của hai bản hợp đồng này, HAGL và Hải Phòng đã đi đến thống nhất phương án đội bóng phố núi cho mượn Thành Long và Hoàng Nam đến thành phố Cảng thi đấu trong mùa giải tới trong một mùa bóng.

Nói về vấn đề này, trưởng đoàn bóng đá HAGL- Nguyễn Tấn Anh đã cho biết: “Chúng tôi xác nhận cho Thành Long và Hoàng Nam đến Hải Phòng theo dạng cho mượn. Đây cơ hội để cơ hội để hai cầu thủ có thêm kinh nghiệp trước khi trở lại phục vụ cho CLB”.

Cầu thủ sinh năm 1996 Lê Phạm Thành Long gia nhập học viện HAGL cùng lứa với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Trong lúc những người đồng đội đã có những bước phát triển nhất định trong sự nghiệp, thì hành trình khẳng định bản thân của Lê Phạm Thành Long vẫn đang trải qua không ít sóng gió bởi liên tục dính phải chấn thương và sự cạnh tranh gay gắt khi khu vực giữa sân của có quá nhiều những tên tuổi đã thành danh và đóng đinh tên mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV.

Hoàng Nam tập cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel

Trong khi đó Lương Hoàng Nam là học viên khóa 2 của HAGL-Arsenal JMG. Dù có thể hình nhỏ con với 1,59m,nhưng Hoàng Nam lại sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt. Tại U.20 World Cup 2017, Lương Hoàng Nam là một trong những cầu thủ có mặt trong cả 3 trận đấu.

Với Hải Phòng, việc bổ sung 2 ‘gà nòi’ của HAGL sẽ giúp họ giải quyết được các vấn đề lực lượng sau một loạt sự chia tay với Khánh Lâm, Hồng Phong, Minh Châu.

Mùa bóng tới, với sự góp mặt của bộ đôi tiền vệ trung tâm này, Hải Phòng FC hứa hẹn sẽ có một lực lượng ổn định và đủ chiều sâu để thực hiện tham vọng chen chân vào top đầu V.League.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
6 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tuyển thủ U.20 Việt Nam, 'gà son' của HAGL cập bến Hải Phòng FC