Dù không hề tập đá 11m trước trận, nhưng U21 Đức lại xuất sắc đánh bại người Anh sau loạt “đấu súng”. Thủ môn Pollrsbeck đã cản phá 2 cú đá sau khi xem bí kíp giấu trong tất.

U.21 Anh tập sút 11m cả tháng vẫn thua bí kíp 1 giây của người Đức

Bùi Ngọc | 28/06/2017, 12:45

Dù không hề tập đá 11m trước trận, nhưng U21 Đức lại xuất sắc đánh bại người Anh sau loạt “đấu súng”. Thủ môn Pollrsbeck đã cản phá 2 cú đá sau khi xem bí kíp giấu trong tất.

“Chúng tôi không tập luyện penalty trước trận bán kết. Chúng tôi không muốn giải quyết thắng thua bằng sự định đoạt mai rủi trên chấm phạt đền.

Và hy vọng sẽ giành chiến thắng trong 90 phút”, HLV Stefan Kuntz của U.21 Đức thừa nhận khi được hỏi về việc có cho học trò tập đá luân lưu trước trận bán kết với Anh hay không.

trước trận BK, HLVStefan Kuntz không cho các học trò luyện bài sút phạt đền. Ảnh Getty Images

Trong khi đó, HLV Aidy Boothroydlại rất chú trọng rèn vũ khí này. Ông cho U.21 Anh tập luyện khá kỹ những cú đá 11 mét phòng trường hợp phải phân định thắng thua.

Theo thừa nhận của nhà cầm quân 46 tuổi, Tam sư trẻ thậm chí đã luyện tập kỹ năng này từ hồi tháng 5 đến nay.

Bất chấp đã nghiền ngẫm rất kỹ những cú đá 11 nhưng khi bước vào loạt “đấu súng” với đối thủ sau trận hòa 2-2 sau 120 phút, U21 Anh vẫn phải nhận trái đắng từ chính “bài tủ” đã mài giũa cả tháng ròng.

Thủ môn Julian Pollrsbeck của Đức là người được nhắc đến nhiều nhất. Anh chính là người hùng trong loạt luân lưu khi cản phá thành công 2 cú đá của Tammy Abraham và Nathan Redmond bên phía đối thủ.

Điều đáng chú ý là trước khi bước vào loạt đá 11m, thủ môn 22 tuổi đang chơi cho đội trẻ Kaiserslautern này đã lén xem mẩu giấy ghi chép được giấu dưới tất giầy của mình.

Cụ thể ống kính máy quay thời điểm đó đã "chộp" được khoảnh khắc Pollersbeck bí mật lật tất chân xem tờ giấy mà giới chuyên môn tin rằng có ghi chi tiết về thói quen dứt điểm của đối thủ.

Không biết có phải do được sự trợ giúp từ tài liệu đã chuẩn bị trước hay xuất phát từ phản xạ chuẩn xác mà Pollersbeck chẳng mấy khó khăn để chặn đứng hai cú đá của người Anh qua đó giúp đội nhà giành vé vào chung kết gặp Tây Ban Nha.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Anh tập sút 11m cả tháng vẫn thua bí kíp 1 giây của người Đức