Cô gái đáng thương không chỉ mất tiền oan mà còn mất luôn cả người bạn thân thiết sau một lần đặt áo trên mạng.

Đã mua hàng online lại còn mua ' ủng hộ bạn thân' cô gái nhận cái kết đắng

Blogtamsu | 12/12/2016, 11:13

Cô gái đáng thương không chỉ mất tiền oan mà còn mất luôn cả người bạn thân thiết sau một lần đặt áo trên mạng.

Những tai nạn của việc đặt hàng qua mạng không còn xa lạ với các bạn trẻ. Đã có trăm nghìn những bài học "khắc cốt ghi tâm" được chia sẻ rầm rầm lên mạng xã hội nhưng các cô gái vẫn cứ lao như "con thiêu thân" để sở hữu những món đồ online.

Gần đây nhất, trên trang mạng xã hội, giới trẻ Việt lại được một phen cười ra nước mắt với hình ảnh chiếc áo dạ được đặt online của cô gái có tên Đinh Hòa. Hình ảnh chiếc áo khác xa một trời một vực của cô gái này nhanh chóng được chia sẻ một cách chóng mặt và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Chiếc áo nhìn qua mạng vô cùng lung linh và bắt mắt

Được biết, chiếc áo này được Hòa đặt mua của một người bạn khá thân với mức giá 790.000 đồng. Nhìn hình ảnh trên mạng rất dày dặn, lung linh, màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, sau khi nhận được hàng Hòa không dám tin vào mắt mình với hình ảnh thật của chiếc áo. Chiếc áo xù xì, thiết kế khác từ đầu đến cuốicả về chất liệu đến màu sắc. Cô còn cho biết, thân hình của cô khá cân đối nhưng khi thử vào chiếc áo thì thùng thình, không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, hình ảnh thật bên ngoài khiến người nhìn chỉ biết... câm nín

Ngay sau khi những hình ảnh chiếc áo này chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Các chị em đã nhanh chóng thể hiện sự đồng cảm cùng với chị Hòa. Không ít người đã trách móc vì sao chị Hòa không kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được để có thể trả lại cô bạn bán hàng kia. Chị Hòa chia sẻ: Mặc dù đã nghe không ít những tai nạn từ việc đặt hàng online nhưng do đây là bạn thân, đã chơi với nhau nhiều năm nên cô mới hoàn toàn tin tưởng. Sau khi nhận được áo không như hình, Hòa đã liên lạc với cô bạn nhưng người bán hàng vẫn nhất quyết khẳng định chiếc áo không hề khác gì so với hình minh họa. Chỉ sau khi Hòa kì kèo, đòi trả lại áo thì cô bạn mới đồng ý trả lại cô 300 nghìn đồng.

Đã có không ít tai nạn dở khóc dở cười từ việc đặt hàng online

Đây chắc chắn sẽ là bài học cho không ít cô gái khi quyết định đặt hàng qua mạng. Nạn nhân trong sự việc này không chỉ mất tiền mà tình bạn cũng ít nhiều rạn nứt vì chiếc áo. Không thể phủ nhận sự tiện lợi của việc đặt hàng qua mạng trong xã hội phát triển ngày nay. Tuy nhiên, hãy biết điểm dừng để không phải nhận những tai nạn "đắng lòng" như những cô gái này.

TH theo Trí Thức Trẻ

Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã mua hàng online lại còn mua ' ủng hộ bạn thân' cô gái nhận cái kết đắng