Khi đang đi trên xe ô tô đến quán karaoke, “Thành đen” bị cảnh sát ập đến bắt giữ cùng với tang vật là 2 khẩu súng trên xe.

Đà Nẵng: Bắt giữ ‘Thành đen’ cùng 2 khẩu súng trên xe ô tô

Hà Anh | 19/09/2023, 18:45

Khi đang đi trên xe ô tô đến quán karaoke, “Thành đen” bị cảnh sát ập đến bắt giữ cùng với tang vật là 2 khẩu súng trên xe.

Chiều 19.9, Phòng Cảnh sát hình sự Công TP.Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự 2 người đàn ông để điều tra, làm rõ hành vi “tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép”.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự nắm được thông tin về việc một đối tượng hình sự trên địa bàn thành phố tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép, có nguy cơ gây ra các vụ án rất nghiêm trọng.

Lực lượng cảnh sát đã áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tiến hành xác minh, xác định kẻ nghi vấn là Nguyễn Văn Thành có biệt danh là “Thành đen” (37 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng). Thành được biết đến là một trong những đối tượng hình sự cộm cán tại Đà Nẵng, có nhiều tiền án, tiền sự, có mối quan hệ rộng rãi với nhiều kẻ bất hảo trên địa bàn.

dn-2-khau-sung.jpg
Nguyễn Văn Thành cùng tang vật 2 khẩu sũng và 6 viên đạn - Ảnh: Công an Đà nẵng

Sau quá trình theo dõi, nắm bắt bắt mọi biểu hiện hoạt động của đối tượng, vào lúc 10 giờ 30 ngày 19.9, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát hình khống chế, bắt giữ Nguyễn Văn Thành khi anh ta cùng với N.P.L. (27 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) đi trên xe ô tô đến quán karaoke trên đường Nam Trân, phường Hòa Minh.

Cảnh sát kiểm tra xe ô tô trên, phát hiện bên trong xe có 2 khẩu súng ngắn kiểu Rulo cùng 6 viên đạn. Nguyễn Văn Thành khai nhận đã mua 2 khẩu súng trên mạng vào năm 2022 về để sử dụng với mục đích phòng thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Bắt giữ ‘Thành đen’ cùng 2 khẩu súng trên xe ô tô