HĐND TP.Đà Nẵng đã biểu quyết thông qua gói kinh phí gần 150 tỉ đồng, dự phòng thêm hơn 500 tỉ đồng nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Đà Nẵng chi gói 150 tỉ, dự phòng 500 tỉ chống dịch COVID-19

13/03/2020, 15:01

HĐND TP.Đà Nẵng đã biểu quyết thông qua gói kinh phí gần 150 tỉ đồng, dự phòng thêm hơn 500 tỉ đồng nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Đà Nẵng sẽ chi 150 tỉ và dự phòng 500 tỉ để chống dịch COVID-19

Sáng 13.3, HĐND TP.Đà Nẵng đã tổ chức kỳ họp thứ 13 (bất thường) nhằm thông qua nhiều quyết sách quan trọng để ổn định tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Ông Nguyễn Nho Trung, Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng cho biết, kỳ họp diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đã và đang tác động đến an toàn, sức khỏe của nhân dân và tình hình phát triển của thành phố.

Thường trực HĐND TP.Đà Nẵng đánh giá cao những nỗ lực của UBND cùng cấp, các sở ngành, địa phương trong việc triển khai đồng bộ các giải pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn khả năng lây lan của dịch bệnh.

“Thường trực HĐND thành phố cũng chia sẻ với người dân, cộng đồng doanh nghiệp trước những khó khăn, thách thức đang gặp phải. Đồng thời mong muốn người dân và cộng đồng doanh nghiệp cùng đồng hành, chia sẻ và đồng thuận với chính quyền thành phố vượt qua khó khăn thách thức, nhằm hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra”, ông Trung nói.

Tại kỳ họp, HĐND TP.Đà Nẵng đã biểu quyết thông qua gói kinh phí gần 150 tỉ đồng, dự phòng thêm hơn 500 tỉ đồng nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Lê Đình Dũng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng chi gói 150 tỉ, dự phòng 500 tỉ chống dịch COVID-19