Một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra ở Đà Nẵng khi hai vợ chồng được phát hiện chết bí ẩn trong nhà.

Đà Nẵng: Hai vợ chồng chết bất thường trong nhà

Lê Đình Dũng | 07/06/2016, 17:43

Một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra ở Đà Nẵng khi hai vợ chồng được phát hiện chết bí ẩn trong nhà.

Chiều 7.6, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết đã phát hiện thi thể vợ chồng bà Phạm Thị Dung (SN 1979),ông Nguyễn Tài Lực (SN 1973, trú số nhà 28, kiệt 27, đường Nguyễn Lương Bằng) tại nhà riêng.

Trước đó, khoảng 13 giờ cùng ngày, em gái bà Dung đến gia đình có việc nhưng gọi mãi không thấy trả lời nên đi vào trong thì phát hiện 2 thi thể. Bà Dung nằm dưới đất trong tình trạng tím tái, thở yếu. Người chồng đã chết trong tư thế treo cổ. Người nhà đã đưa bà Dung đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường.

Hiện tại, cả hai vợ chồng đều được chuyển qua Bệnh viện quận Liên Chiểu để tiến hành khámnghiệm pháp y, kiểm tra tìmnguyên nhân tử vong.

Theo nhiều người hàng xóm, bà Dung khá xinh đẹp nên ông Lực thườngghen tuông, gây gổ với vợ. Gần đây, cả hai vợ chồng đã ra tòa ly hôn nhưng vẫn sống chung trong một mái nhà. Ngoài tính ghen tuông, ông Lực còn sa đà vào cá độ đá bóng nên nợ một số tiền.

Được biết hai vợ chồng này có hai con trai, người con lớn hiện đang học lớp 11 và con nhỏ học lớp 1.

Thạch Châu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Hai vợ chồng chết bất thường trong nhà