Sáng 6.3, Thành ủy Đà Nẵng đã trao quyết định bổ nhiệm ông Đặng Việt Dũng (Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Đà Nẵng) giữ chức Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.

Đà Nẵng: Phó chủ tịch thành phố sang làm Trưởng ban Tuyên giáo

Lê Đình Dũng | 06/03/2017, 11:00

Sáng 6.3, Thành ủy Đà Nẵng đã trao quyết định bổ nhiệm ông Đặng Việt Dũng (Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Đà Nẵng) giữ chức Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.

Ông Đặng Việt Dũng sinh năm 1960, quê xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng. Ông có trình độ lý luận chính trị cao cấp, tiến sĩ kỹ thuật chuyên ngành chỉnh trị sông và bờ biển.

Ông Dũng từng kinh qua các chức vụ như Giám đốc Sở GTVT, Bí thư quận trung tâm Hải Châu và giữ chức Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng từ ngày 3.6.2015.

Ông Dũng được điều động đến giữ chức vụ Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng thay ông Nguyễn Thanh Quang (trưởng đoàn ĐBQH TP.Đà Nẵng) hiện đã được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Quận uỷ Thanh Khê.

Mới đây, ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã ký ban hành đề án “Xây dựng và tạo nguồn cán bộ trẻ đảm nhiệm các chức danhdiện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý và cán bộ chủ chốt thành phốđến năm 2025 và những năm tiếp theo".

Mục tiêu của đề án là tạo ra đội ngũ lãnh đạo quan trọng có độ tuổi dưới 35. Để thực hiện mục tiêu, đề án cũng đưa ra những kế hoạch để "giải quyết những rào cản". Cụ thể, sẽ có chế độ chính sách để động viên cán bộ lớn tuổi nghỉ hưu trước tuổi nhường vị trí lại cho cán bộ trẻ. Lên kế hoạch điều động, luân chuyển cán bộ giữa các cấp, các ngành để tạo điều kiện thuận lợi trong việc bố trí, giao việc, thử thách cán bộ.

Lê Đình Dũng
Bài liên quan
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của Michelin Guide tại Việt Nam
Đà Nẵng sẽ là thành phố tiếp theo được thêm vào danh mục điểm đến ẩm thực của Michelin Guide.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Nẵng: Phó chủ tịch thành phố sang làm Trưởng ban Tuyên giáo