Sau khi những bí mật từng tấn công tình dục nữ diễn viên Lam Khiết Anh, dàn xếp cưỡng hiếp tập thể nhóm người mẫu nữ Trung Quốc mới đây chuyện quá khứ diễn viên Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp bạn diễn nữ tại phim trường bị phanh phui.

Đại ca làng giải trí Tăng Chí Vỹ bị tố cưỡng hiếp bạn diễn nữ ngay trên phim trường

mai huong | 12/01/2018, 22:41

Sau khi những bí mật từng tấn công tình dục nữ diễn viên Lam Khiết Anh, dàn xếp cưỡng hiếp tập thể nhóm người mẫu nữ Trung Quốc mới đây chuyện quá khứ diễn viên Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp bạn diễn nữ tại phim trường bị phanh phui.

>>Đại ca làng giải trí Hồng Kông tiếp tục bị tố dàn xếp vụ cưỡng hiếp tập thể các người mẫu Trung Quốc

Nhân vật kế tiếp được báo chí nhắc đến là nạn nhân của Tăng Chí Vỹ là nữ diễn viên dư Thiến Văn. Báo chí Trung Quốc đưa tin, trong quá khứ Tăng Chí Vỹ từng bị tẩy chay vì hành vi tấn công tình dục một nữ diễn viên ngay trên phim trường tuy nhiên vụ việc này sau đó nhanh chóng bị quên lãng cho đến khi những ngày qua, nam diễn viên này bị đồng loạt những tố cáo quay quanh vụ cưỡng hiếp nghệ sĩ nữ.

Theo báo chí đăng tải, trước đây Tăng Chí Vỹ đóng phim Yên vui chiến trường cùng nữdiễn viênDư Thiến Văn. Trong phim có cảnh Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp Dư Thiến Văn. Nhưng điều không ngờ rằng khi đang quay cảnh này, cả đoàn làm phim tức giận khi nhìn qua máy quay họ thấy nam diễn viên này đã tấn công tình dục bạn diễn thật. Khi đó, Dư Thiến Văn đã la hét, gào khóc và van xin. Ban đầu ê-kíp tưởng rằng chỉ là diễn thật. Nhưng ở góc quay cận, họ choáng váng với những gì đang diễn ra. Họ la hét và lúc này Tăng Chí Vỹ mới chịu dừng lại.

Sau đó, những cảnh quay bị cắt bỏ, Dư Thiến Văn vì cú sốc trong nghề đã rút khỏi ngành giải trí còn Tăng Chí Vỹ lấy lý do cảnh trong phim và chỉ muốn diễn như thật.Sau đó, vụ ồn ào đã bị chìm vào quên lãng.

Tăng Chí Vỹnăm nay 65 tuổi, là nam diễn viên có tiếng nói trong ngành giải trí Hồng Kông. Ngoài đóng phim, đảm nhận vai trò MC, Tăng Chí Vỹ còn là nhà sản xuất có tiếng. Ông từng là một trong những người sáng lập Hiệp hội diễn viên Hong Kong, bên cạnh Thành Long, Trương Học Hữu, Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương. Những phim nổi tiếng của ông có thể kể đếnVô gian đạo, Điềm mật mật.

Mới đây, một băng ghi âm phỏng vấn nữ diễn viên lam Khiết Anh được hé lộ. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời nay sống như 1 người tâm thần cho biết, thời trẻ cô bị Tăng Chí Vỹ tấn công tình dục ở Singapore, sau đóHàn Dĩnh Hoa- bà trùm của giới người mẫu xứ Trung bất ngờ lên tiếng bóc trần bộ mặt thật của Tăng Chí Vỹ trên trang cá nhân. Bà thuật lại vụ việc một học trò của mình bị Tăng Chí Vỹ lừa đánh thuốc mê để cưỡng hiếp nhưng may mắn trốn thoát. Thậm chí, nam diễn viên này còn dàn xếp cưỡng hiếp tập thể những người mẫu trẻ khác.

Minh Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại ca làng giải trí Tăng Chí Vỹ bị tố cưỡng hiếp bạn diễn nữ ngay trên phim trường