Bộ đôi làng phim xuất hiện tại lễ trao giải "Ngôi sao xanh 2017" để chung vui cùng đồng nghiệp, tối 11.1. Cả hai nắm chặt tay như thuở mới vừa yêu khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Diễn viên Kha Ly được chồng hộ tống đi sự kiện

Sơn Phạm | 12/01/2018, 10:30

Bộ đôi làng phim xuất hiện tại lễ trao giải "Ngôi sao xanh 2017" để chung vui cùng đồng nghiệp, tối 11.1. Cả hai nắm chặt tay như thuở mới vừa yêu khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Sau chuyến lưu diễn tại Nga kéo dài 15 ngày, vợ chồng Kha Ly – Thanh Duy trở lại guồng quay làng giải trí. Theo chia sẻ từ Kha Ly, vợ chồng cô nhận lời mời từ đơn vị tổ chức giải thưởng ở vị trí khách mời VIP. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên diện trang phục sexy trên thảm đỏ, khác xa hoàn toàn hình ảnh an toàn của cô trước đây.

"Thỉnh thoảng đột phá hình ảnh đôi chút, tôi vui khi Thanh Duy ủng hộ hết mình. Tôi vốn không quen với những trang phục cắt cúp quá táo bạo nhưng đây là món quà đích thân ông xã mua tặng, nên tôi vui vẻ mặc và rất hài lòng. Thú vị hơn khi anh chọn váy vừa y chang dáng người tôi nên không cần phải chỉnh sửa gì thêm" - Kha Ly chia sẻ.

Thanh Duy - Kha Ly tình tứ trên thảm đỏ

Cả hai hội ngộ cùng nhiều bạn bè trong làng giải trí

Trên thảm đỏ sự kiện, vợ chồng Kha Ly nắm tay không rời. Khi được đồng nghiệp trêu đùa chuyện sớm có thêm thành viên mới trong gia đình, Thanh Duy trả lời duyên con cái do trời ban. Vợ chồng cô sẵn sàng đón nhận tin vui nhưng hơn hết cả hai vẫn muốn dành cho nhau sự tin yêu hoàn toàn trong giai đoạn đầu đời sống vợ chồng. Rất có thể trong năm mới, họ sẽ tính chuyện con cái.

Sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Cao Thái Hà. Người đẹp gây ấn tượng mạnh khi mặc trang phục đuôi cá có tà bay phấp phới của nhà thiết kế Đức Vincie

Việc từ cô gái quê đăng quang cuộc thi nhan sắc “Người đẹp biển Tây”, sau đó lấn sân phim ảnh và được công chúng đón nhận là cả hành trình dài gian nan với Cao Thái Hà

Đi cùng nhà thiết kế Đức Vincie, Thanh Trúc thu hút chú ý đặc biệt từ báo giới bởi cô diện váy với đuôi dài 3m. Cô phải mang giày cao 20cm để phù hợp với vóc dáng và chiều cao 1m66.

Mặc dù không được vinh danh ở hai đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất cho dự án truyền hình Trần Trung kỳ án nhưng người đẹp vẫn không buồn hay hụt hẫng mà nán lại chúc mừng các đồng nghiệp rồi mới ra về

Minh Hy - Ảnh: Nguyễn Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Kha Ly được chồng hộ tống đi sự kiện