Đó là thông tin từ kỳ họp 13, HĐND TP.Cần Thơ nhiệm kỳ IX khóa 2016-2021 đưa ra sau khi lãnh đạo Sở Công Thương trả lời chất vấn của các đại biểu.

‘Đại gia’ Trịnh Sướng từng cung cấp xăng cho 27 đại lý ở Cần Thơ

11/07/2019, 21:44

Đó là thông tin từ kỳ họp 13, HĐND TP.Cần Thơ nhiệm kỳ IX khóa 2016-2021 đưa ra sau khi lãnh đạo Sở Công Thương trả lời chất vấn của các đại biểu.

Ông Phạm Văn Hiểu - Chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ khuyến cáo ngành chức năng phải chủ động kiểm tra, khuyến cáo người dân trong vấn đề xăng giả - Ảnh: Thanh Nguyên

Tại buổi chất vấn, các đại biểu đặt vấn đề cho Sở Công Thương TP.Cần Thơ liên quan đến kiểm soát tình hình buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng trên địa bàn và có hay không có doanh nghiệp của Cần Thơ liên quan đến vụ xăng giả của Trịnh Sướng ở Sóc Trăng.

Ông Nguyễn Minh Toại, Giám đốc Sở Công Thương TP.Cần Thơ, cho biết, liên quan đến vụ xăng giả của Trịnh Sướng thì trên địa bàn Cần Thơ có 1 tổng kho chứa hàng hóa và phân phối, cung cấp xăng cho 27 đại lý bán xăng dầu trên địa bàn, khi kiểm tra các cây xăng đã bán hết. Ông Toại cho biết, hiện nay vụ việc vẫn đang được Bộ Công an và Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ vấn đề.

Sau phần trả lời của Giám đốc Sở Công Thương, chủ tọa kỳ họp - ông Phạm Văn Hiểu, Chủ tịch HĐND TP.Cần Thơ cho rằng, ngành Công thương khi biết sự việc cần thông báo cho người dân biết và có biện pháp xử lý vấn đề xăng giả này.

Ông Hiểu cho rằng, sự việc đang được công an xử lý, nhưng khi biết được thông tin trên địa bàn có sự phân phối xăng giả của Trịnh Sướng thì ngành Công thương phải kiểm tra, chấn chỉnh, phạt và khuyến cáo người dân không được sử dụng xăng đó, chứ người dân không biết được những cây xăng giả mà cứ vào đổ sẽ bị thiệt thòi.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Đại gia’ Trịnh Sướng từng cung cấp xăng cho 27 đại lý ở Cần Thơ