Sau khi phải bồi thường 40 triệu đồng cho bị hại, người đàn ông này còn phải đến cơ quan thi hành án để xin lỗi nạn nhân theo quyết định của TAND quận 2 trước đó đã tuyên.

Đại gia tung ảnh nóng tình cũ lên Facebook xin lỗi nạn nhân

Hồ Đông | 16/06/2016, 19:22

Sau khi phải bồi thường 40 triệu đồng cho bị hại, người đàn ông này còn phải đến cơ quan thi hành án để xin lỗi nạn nhân theo quyết định của TAND quận 2 trước đó đã tuyên.

Vàotháng 6.2012, thiếu nữ N.T.M.T. (ngụ quận 4) có quen biết và quan hệ tình cảm với ông T.G.N. (43 tuổi, ngụ quận 2). Cả hai đãra mắt bạn bè và gặp gỡ hai bên gia đình với ý định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiêntrong quá trình quen nhau,chịT. nhận ra nhiều khác biệt về quan điểm sống giữa 2 người do sựchênh lệch về tuổi tácnên muốn dừng mối quan hệ này lại. Sau đó chị T. đã trả toàn bộ quà mà đại gia trung niêntặng mình. Về phần mình, ông N. cố gắng níu kéo mối tình gần hai năm này nhưng bất thành.

Tháng 5.2014, chị T. phát hiện người đàn ông này đănghình nhạy cảm của mình cùng lời lẽ thô tục trên Facebook. Ngay sau đó, chị T. đề nghị ông N. gỡ bỏ những nội dunglàm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của mình, tuy nhiên ông N. đã không đồng. Thậm chí ông N.còn tiếp tục đăng thêm hình ảnh với nội dung tương tự lên Facebook.

Ngay sau khi thấy tình hình chuyển biến tiêu cực hơn, chị T. đã báo cho cơ quan chức năng nhờ can thiệp; đồng thờigửi đơn kiện ông N. lên TAND quận 2.

Ông N. buộc phải xin lỗi chị T. tạiChi cục thi hành án quận 2 TP.HCM vì tung ảnh nóng của chị lên Facebook.

Trong phiên tòa sơ thẩm ngày 7.1.2016, HĐXX đã buộc ông N. bồi thường cho tình cũ 40 triệu đồng và phải xin lỗi nạn nhân. Ông này còn bị xử phạt hành chính về hành vi "Truyền đưa, lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, xúc phạm nhân phẩm, uy tín của người khác". Sau đó ông N. đã bồi thường số tiền nói trên cho tình cũ nhưng không đồng ý xin lỗi. Vì quá bức xúc, chị T. đã đề nghị Chi cục thi hành án quận 2 buộc người đàn ông trung niên này phải xin lỗi mình đúng như quyết định của tòa.

Ngày 16.6, Chi cục thi hành án quận 2tổ chức buổi xin lỗi theo quyết định của TAND quận 2 về vụ kiện nói trên. Tại đây, ông N. đã phải nói lời xin lỗi với tình cũ theo đúng quyết định của tòa trước sự chứng kiến của nhân viên thuộcChi cục thi hành án quận 2.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại gia tung ảnh nóng tình cũ lên Facebook xin lỗi nạn nhân