Mới đây, MC Đại Nghĩa đã lên tiếng kêu gọi công chúng đề phòng người giả mạo mình để xin từ thiện.

Đại Nghĩa bức xúc vì bị mạo danh quyên tiền từ thiện

nguyen anh huy | 19/03/2020, 20:25

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã lên tiếng kêu gọi công chúng đề phòng người giả mạo mình để xin từ thiện.

"Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái facebook này và report nó ngay lập tức giùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó", anh viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng bức xúc vì kẻ xấu lợi dụng thời điểm này để làm bậy, trục lợi cho riêng mình: "Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than, vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế. Vừa giận run người mà vừa đau xót khi con người lại không biết yêu thương nhau, chỉ biết lợi dụng hoàn cảnh để mưu cầu lợi ích cá nhân như vậy. Khuyên những ai đang làm cái chuyện xấu xa này phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Luật trời và lòng người chắc chắn sẽ không dung thứ", anh nói thêm.

Đại Nghĩa là một trong số những nghệ sĩlàm thiện nguyện nhiều nhất showbiz Việt. Anh là người tiên phong trong việc quyên góp xây máy lọc nước cho miền Tây mùa cạn nước. Anh kêu gọi đóng góp phát khẩu trang miễn phí cho người nghèo trong mùa dịch COVID-19.

Nhiều năm qua, anh cùng mạnh thường quân xây dựng hàng trăm giếng nước, hàng trăm cây cầu và nhiều nhà tình thương cho dân nghèo miền quê.

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại Nghĩa bức xúc vì bị mạo danh quyên tiền từ thiện