Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải những hình ảnh về căn hộ mới mua tại Quận 7 -  Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, gia đình anh đã chuyển về đây ở và đang hoàn thiện nốt những khâu còn lại. Nam ca sĩ vui mừng chia sẻ với bạn bè về tiện ích của căn hộ mới là dưới nhà có sông câu cá và sân bóng.

Đại Nghĩa, Ngô Thanh Vân mặc áo lam, Tuấn Hưng tậu nhà mới

Một Thế Giới | 11/07/2015, 08:00

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải những hình ảnh về căn hộ mới mua tại Quận 7 -  Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, gia đình anh đã chuyển về đây ở và đang hoàn thiện nốt những khâu còn lại. Nam ca sĩ vui mừng chia sẻ với bạn bè về tiện ích của căn hộ mới là dưới nhà có sông câu cá và sân bóng.

Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-1
 Đại Nghĩa đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân trong chiếc áo lam. Anh chia sẻ: "Chiều nay Nghĩa cùng Ngô Thanh Vân, Trương Thị May đã có 1 buổi nói chuyện với 4000 bạn học sinh tại chùa Hoằng Pháp. Chia sẻ với các bạn trẻ về những khó khăn trong cuộc sống và đã ứng dụng Phật pháp vào cuộc sống để vượt qua những điều đó như thế nào. Biết là với vẻ ngoài như hiện tại thì khi khoác lên người chiếc áo tràng bước vào chùa có vẻ như chưa đúng lắm. Nhưng vì Nghĩa đang cần thay đổi diện mạo một chút để phù hợp với hình ảnh mà mình đang chuẩn bị cho chương trình Nghĩa làm, mà lời mời của các Thầy lại đến sau khi Nghĩa đã thay đổi nên đành chịu. Nếu quý Phật tử nào cảm thấy khó chịu với điều này thì Nghĩa mong hiểu và bỏ qua cho Nghĩa nhé".
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-2
 Bằng Kiều chụp ảnh "tự sướng"  cùng Lệ Quyên. "Mùa hè miền nam Cali... lang thang cho đời hoang mang...
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-3
 "Có được 4 tiếng quá cảnh... tranh thủ gom đồ sale về bán". Hồ Quang Hiếu dí dỏm chia sẻ khi anh đang đi mua sắm.
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-4
 Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát, Tuấn Hưng còn được công chúng ngưỡng mộ khi có một tổ ấm hạnh phúc vợ đẹp, con yêu. Mới đây, nam ca sỹ "Tình yêu lung linh" lại khiến mọi người phải ngưỡng mộ khi phấn khích đăng tải hình ảnh căn hộ mới mua sang trọng tiện nghi ở trung tâm TP HCM. 
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-5
 Hồng Nhung tiếp tục làm fan hâm mộ yêu thích khi chia sẻ hình ảnh hai "thiên thần" nhỏ Tép Và Tôm. "...dắt cả mẹ Bống đi".
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-6
 Bà bầu Trang Trần "xì tin" tạo dáng mặc dù bụng đã lộ khá to.
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-7
 Khánh Thi thì có không gian thoải mái chơi đùa cùng thú cưng của mình. "Một ngày thoải mái trong nhà! Không có ai làm phiền, công việc để sang góc. Chỉ có một mình chơi với Vẹt và Cún. Ai ở bên ngoài muốn làm gì thì làm. Mình thì cứ nằm im và đi lại như cái bóng. Không âm nhạc, không lo toan và không cần gặp ai để trò chuyện. Không giảng dạy, không makeup, không event và không trả lời điện thoại".
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-8
 Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cùng chồng thư giãn bên hồ bơi. "Ngày nào cho tôi biết, biết yêu anh rồi tôi biết tương tư. Ngày nào cánh thiên đường đã mở hé tình yêu là trái táo thơm..."
Dai Nghia, Ngo Thanh Van mac ao lam, Tuan Hung tau nha moi-hinh-anh-9
 Văn Mai Hương "tự sướng" cùng Trúc Nhân, cả hai khá vui vẻ khi gặp nhau."Khô Cá Khoai được gặp Cám xinh đẹp sau 1 nghìn năm tù đầy"
Đức Phong - Ảnh: FBNV 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại Nghĩa, Ngô Thanh Vân mặc áo lam, Tuấn Hưng tậu nhà mới