Đăng Khôi tình cảm mừng sinh nhật vợ, Angela Phương Trinh giản dị lên chùa cầu an.

Fan phản đối Dương Triệu Vũ hút thuốc, Bảo Anh táo bạo khoe ngực

Một Thế Giới | 10/07/2015, 06:00

Đăng Khôi tình cảm mừng sinh nhật vợ, Angela Phương Trinh giản dị lên chùa cầu an.

Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-1
 Dương Triệu Vũ vừa đăng tải bức ảnh ngồi hút thuốc trên bờ biển cùng những dòng chia sẻ "Một làn khói trắng ru đời vào quên lãng... Nâng sầu thành hơi ấm... Hơ dịu tình đau", ngay lập tức Dương Triệu Vũ bị fan phản đối và khuyên anh nên bỏ ngay việc hút thuốc để bảo vệ giọng hát và sức khỏe của chính mình.
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-2
 Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm chụp ảnh cùng 2 "Cây hài" Trấn Thành và Cát Phượng. Anh còn dí dỏm viết "Thấy cưng không".
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-3
 Diễn Viên Trung Lùn chia sẻ bức ảnh đoàn phim ngồi nói chuyện với nhau vui vẻ. "Để tập trung được 1 lần dàn diễn viên này quay trong 1 bối cảnh, phải nói là khổ lắm mới xếp được lịch quay".
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-4
 Phan Hiển chia sẻ tướng ngồi "khó đỡ" của Khánh Thi. "Cái tướng ngồi mắc cười không chịu nổi. Ngồi ghế không chịu mà ngồi bao nilon mới chịu. Khép đùi không nổi nên bà ngồi men dễ sợ. Mặc váy không chịu phải mặc quần sooc mới chịu. Giày đẹp không chịu mà chân đất thì chịu.Vậy có bị ném đá không ta hả bà Bầu khó chịu?
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-5
  Búp bê Thanh Thảo khiến nhiều người đi  bất ngờ khi diện đồ bộ sặc sỡ và ngồi bán trái cây rất thoải mái. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh xuất hiện trong  album trước đây của nữ ca sĩ.
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-6
 Bảo Anh bạo dạn khoe ngực khi diện bikini. Giọng ca "Anh muốn em sống sao"  còn khiến fan thích thú khi bật mí.  "À há ! Một buổi nữa thôi là biết bơi rồi... 23 tuổi mới biết bơi... thôi kệ biết còn hơn không".
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-7
 Đăng Khôi hạnh phúc đón mừng sinh nhật của vợ bằng một buổi tiệc nhẹ nhàng. "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu nhé. Cám ơn vì vợ đã là vợ của chồng. Chồng hứa cố gắng sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để gia đình mình hạnh phúc hơn".
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-8
 Trong khi đó Lương Thế Thành chúc mừng sinh nhật người yêu Thúy Diễm bằng một bó hoa hồng hình trái tim cực lãng mạn. "Sinh nhật của em mà anh chỉ làm được như vậy thôi, cảm thấy có lỗi với em nhiều lắm, hứa với lòng là năm sau sẽ bù đắp cho e thật hoành tráng lệ!".
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-9
 Đông Nhi vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng Khổng Tú Quỳnh, cô nàng còn chọc ghẹo fan khi đố rằng. "đố cả nhà 2 bé nào đây hehe".
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-10
 Angela Phương Trinh giản dị lên chùa thắp nhang cầu an.  Bà mẹ nhí còn viết: "Hạnh phúc nhất của 1 đời người là gì ? Là khi có 1 ai đó để yêu và 1 điều gì đó để hi vọng".
Fan phan doi Duong Trieu Vu hut thuoc, Bao Anh tao bao khoe nguc-hinh-anh-11
"Cafe tại nhà cùng các chị các cháu trc khi lên máy bay về nơi xa lắm". Chi Pu chia sẻ.
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan phản đối Dương Triệu Vũ hút thuốc, Bảo Anh táo bạo khoe ngực