Sau vụ bạo hành bé trai 2 tuổi gây chấn động dư luận, hôm nay (29.12) UBND tỉnh Đắk Nông đã có công văn chỉ đạo rà soát lại toàn bộ cơ sở mầm non trên địa bàn tỉnh.

Đắk Nông tổng kiểm tra các cơ sở mầm non sau vụ bạo hành bé trai 2 tuổi

nguyentuyet | 29/12/2017, 13:59

Sau vụ bạo hành bé trai 2 tuổi gây chấn động dư luận, hôm nay (29.12) UBND tỉnh Đắk Nông đã có công văn chỉ đạo rà soát lại toàn bộ cơ sở mầm non trên địa bàn tỉnh.

Ngày 29.12.2017 UBND tỉnh Đắk Nông, đã ra công văn số 7419 yêu cầu các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh phối hợp với các địa phương rà soát, kiểm tra các cơ sở giáo dục mầm non và đặc biệt là các nhóm trẻ sau vụ bạo hành dã man bé trai 2 tuổi ở xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp mà báo chí đã phản ảnh. Đồng thời UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan chức năng của huyện Đắk R'Lấp chỉ đạo kiểm tra, xử lý thông tin báo chí nêu, trường hợp nếu đúng như báo chí phản ánh thì phải xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật; báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 5.1.2018.

Người phụ nữ dùng vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của bé trai 2 tuổi gây phẫn nộ trong dư luận - Ảnh: Chụp từ clip

Công văn 7419 dobà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nôngký đãchỉ thị cho UBND các huyện, thị xã chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn thủ tục và cấp phép hoạt động cho các nhóm trẻ gia đình, lớp mẫu giáo độc lập tư thục đủ điều kiện theo quy định.

Trước đó vào tối 26.12, một tài khoản Facebook đã đăng tải 1 đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang tắm rửa cho bé trai khoảng 2 tuổi. Người phụ nữ trong clip đã dùng vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của cháu bé, rồi liên tục nắm áo nhấc bổng, dùng tay đập mạnh lên đầu khiến cháu bé đau đớn, gào khóc. Hành vi trên đã gây phẫn nộ trong dư luận xã hội. Hiện tại vụ việc đã được cơ quan chức năng địa điều tra làm rõ.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đắk Nông tổng kiểm tra các cơ sở mầm non sau vụ bạo hành bé trai 2 tuổi