Đi đòi nợ thì chứng kiến vợ bị đánh ngã, Lộc dùng dao đâm chết con nợ khi người này lao vào đánh mình.

Đâm chết người khi đi đòi nợ

Hồ Phước Đông | 07/09/2016, 18:53

Đi đòi nợ thì chứng kiến vợ bị đánh ngã, Lộc dùng dao đâm chết con nợ khi người này lao vào đánh mình.

Chiều 6.9 Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ thanh niên tênLê Văn Lộc (SN 1982, quê Bình Phước) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, Lộc cho Phạm Vương Ngọc Tuyết (SN 1975) và Võ Văn Nghĩa (SN 1980) mượn nợ 21 triệu đồng, nay tiền lãi đã lên đến 29 triệu. Dù nhiều lần đòi nợ nhưng Lộc vẫn không lấy được tiền. Chiều tối 4.9, Lộc cùng vợ là Nguyễn Thị Thu Em (SN 1989),mẹ vợ là Nguyễn Thị Đâu (SN 1963, cùng quê Đồng Tháp) đến khu trọ ởP.An Phú Đông, Q.12củahai người nói trên đểđòi nợ.

Đòi không được nợ, vợ của Lộc còn bị Nghĩa tát vào mặt, té ngã xuống đất. Ngay lúc này Lộc nhìn thấy có một con dao dài khoảng 20cm gần đó nên cầm lấy. Cũng lúc này Nghĩa lao đến định đánh, sẵn dao trong tay Lộc đâm liền hai nhát vào ngực và bụng kẻ địch. Nạn nhân dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 175 ngay sau đó, song đã tử vong.Vếtđâm làmthủng mạc nối lớn dạ dày, thủng ruột non, thủng và đứt động mạch mạc treo đại tràng ngang nên đã tử vong.

Sau khi gây án Lộc rời khỏi hiện trường, bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Sau đó lấy xe máy chạy về hướng Bình Chánh.Trên đường đi đến cầu Cả Bốn nằm trên QL1A, Lộc dừng xe ném dao xuống phía dưới cầu phi tang hung khí.

Sau một ngày trốn chạy, Lộc đã tới cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Triệu Vân
Bài liên quan
An Giang: Bắt tạm giam 5 thanh niên về hành vi giết người
Tối 7.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa tống đạt các quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 5 thanh niên (ngụ TP.Long Xuyên) cùng về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết người khi đi đòi nợ