Thiếu tiền phòng trọ nên không được lấy đồ, Lộc đâm chết người can ngăn khi cự cãi với bạn gái.

Đâm chết người vì thiếu tiền trả phòng trọ

Hồ Phước Đông | 07/04/2017, 17:55

Thiếu tiền phòng trọ nên không được lấy đồ, Lộc đâm chết người can ngăn khi cự cãi với bạn gái.

Ngày 7.4, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên y án chung thân đối với bị cáo Lâm Viết Phú Lộc (23 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, Lộc quen với chị Nguyễn Thị Hoa (23 tuổi, quê Tiền Giang), cả hai sống với nhau tại phòng trọ. Hoa phụ tại quán cơm cùng anh Nguyễn Văn Nhịn, anh em kết nghĩa với Hoa.

Thuê trọ được một thời gian, hai người này không trả đủ tiền thuê nên phải dọn ra ngoài song đồ đạc chưa mang theo được.

Chiều 12.6.2016, Hoa bảo Lộc nhờ đến nhà trọ cũ chở đồ về giùm. Khi đến nơi bị cáo không được chủ nhà cho lấy đồ vì thiếu tiền trọ. Vì chuyện này đôi nam nữ xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, thậm chí xô xát bằng dao. Anh Nhịn thấy vậy lao vào can ngăn thì bị Lộc đâm chết.

Xét thấy TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt Lộc án chung thân là đúng người, đúng tội, phiên phúc thẩm không có tình tiết mới nên HĐXX tuyên y án.

Hồ Đông

----------------

* Tên nhân vật nữ được thay đổi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết người vì thiếu tiền trả phòng trọ