Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn. Không những thế, chủ chó nhà còn gây sốc khi cầm dao phóng lợn đâm vào cổ chó doberman khiến nó nằm gục xuống đường và tưởng chừng không qua khỏi.

Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp

Hồng Quân | 22/08/2016, 07:15

Đi trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chó doberman của thanh niên chạy xe điện bất ngờ bị chó nhà gần đó cắn. Không những thế, chủ chó nhà còn gây sốc khi cầm dao phóng lợn đâm vào cổ chó doberman khiến nó nằm gục xuống đường và tưởng chừng không qua khỏi.

Sau khi thực hiện hành động đâm chó dobermandã man, chủ chó nhà đã bỏ chạy mất dép. Trong khi nam thanh niên đi xe điện khóc dở mếu dở vì không taxi nào chịu chở chó doberman đi bệnh viện. Thật may là một chàng trai chạy xe Dream ngang qua đóđã ra tay nghĩa hiệp, tạmbỏ bạn gái ở lạivà chở chó doberman đến Bệnh viện 354.

Bạn Mai kể lại sự việc diễn ra khoảng 22 giờ tối quanhư sau:

Mình vừa chứng kiến một vụ việc rất thương tâm, dù chỉ là chú chó thôi mà sao nỡ xử sự như thế. Chó ta thả rông đi chạy loăng quăng cắn chó doberman trước. Chủ chó doberman rất có trách nhiệm, cầu cứu mọi người cùng giúp tách 2 con ra. Sau khi tách được 2 con, chó ta không vấn đề gì và chạy về nhà.

Tưởng thế là xong thì chưa đầy 5 phút sau, chủ chó ta cầm ngay phóng lợn ra đâm trúng cổ chó doberman của anh đi xe điện rồi chạy đi mất. Máu chảy xối xả, anh chủ khóc, cởi áo quấn quanh cổ chú chó doberman để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp, nhìn rất thương tâm.

Chủ của chódoberman bị đâm cầu cứu mọi người.

"Em ơi, em đừng nằm! Mọi người ơi, xin giúp với. Con chó nuôi bao năm cũng như con người mà", câu nói của chủ chó doberman khiến nhiều người nghẹn ngào.

Chó doberman giá hàng chục triệu, nuôi hàng bao năm như người bạn. Chó cắn nhau là chuyện bình thường, nhất là không làm sao rồi thì thôi, vậy mà nỡ đâm chó như vậy.

Sau khi mình gọi giúp anh chủ chó doberman ba chiếc xe taxi nhưng không xe nào chịu chở đi cả, thực sự không biết giúp được làm sao nữa. Lúc sau, chú chó doberman gục đi thì có một nam thanh niên đi Dream đang chở người yêu, để cô ở lại và chở giúp chó doberman ra Bệnh viện 354 ngay gần đấy. Không biết bây giờ tình hình ra sao vì máu của chú chó doberman tràn đầy mặt đường, trông thật kinh khủng. Cầu mong em vượt qua được.

Thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp, tạm bỏ bạn gái ở lại và chở chódoberman đến bệnh viện.

Tại Bệnh viện 354, một người bị ốm đi truyền nước xúc động khi chứng kiến cảnh nam thanh niên ngồi xuống cầu cứu bác sĩ cứu chó doberman của anh.

Chủ của chódoberman bị đâm cầu cứu bác sĩ.

"Người ốm mê mệt đi truyền nước gặp cảnh tượng này thương quá. Cấp cứu cho con chó bị xiên vào cổ. Ông chủ cứ quỳ xuống xin bác sĩ cứu chó, còn rưng rưng nước mắt. Khổ thân quá! Chắc là cứu được", anh này cho biết.

Sau đó, chó doberman đã được bác sĩ văng bó cổ và khâu vết thương bên ngoài nhưng vẫn nôn ra máu.

Cuối cùng, người chủ đã đưa chó doberman về nhà và nhờ bác sĩ thú ý đến cứu nó. Hiện chódoberman bị đâm đã qua cơn nguy kịch. Trong khi kẻ đâm chó đã đến xin lỗi anh và nói do say rượu nên không kiềm chế được hành vi dã man.

Xem thêm:Mỹ nữ chơi siêu xe mà đại gia Minh Nhựa quyên sinh để níu giữ

Hot girl lạy mẹ nhặt rác bị nghi làm màu vì lộ ảnh khỏa thân

2 chàng trai 'mây mưa' với chân dài trên cầu gây phẫn nộ

Đậu xế hộp trên phố Hà Nội hít bóng cười 1 mình gây tắc đường

Khối tài sản khủng của vợ khiến Tuấn Hưng phải kiêng nể

Cậu bé 13 tuổi sàm sỡ 5 cô gái xinh trong ga tàu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chó doberman giữa phố Hà Nội, thanh niên đi Dream ra tay nghĩa hiệp