Đó những tình huống xảy ra hơn 4 năm trước khi Pogba được Sir Alex tung vào sân chơi trận Manchester United đối đầu Athletic Bilbao của Herrera trên sân San Mames ở Europa League.

Pogba tắc bóng và giật chỏ khiến Herrera nằm sân

Huyền Thi | 21/08/2016, 21:07

Đó những tình huống xảy ra hơn 4 năm trước khi Pogba được Sir Alex tung vào sân chơi trận Manchester United đối đầu Athletic Bilbao của Herrera trên sân San Mames ở Europa League.

Hiện là bạn bè ở sân Old Trafford song cách đây bốn năm, Pogba từng đối đầu với Herrera trên khách trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội Europa League.

Khi đó, Pogba chỉ là tài năng trẻ 19 tuổinhưng đãđể lại ấn tượng xấu trong mắt Herrera khi tắc bóng và nhảy cao đặtcùi chỏ trúngđầukhiến tiền vệ Tây Ban Nhanằm sân. Pogba phải nhận thẻ vàng sau hai tình huống đó.

Vào sân phút 63 thay Michael Carrick, Pogba thi đấu rất năng nổđẻ gây ấn tượng với Sir Alex, trong khi Herrera bị thay ra sân 19 phút sau đó.Thời gian chạm trán ít ỏi cũng đủ để hai tiền vệ Quỷ đỏ nhớ mặt nhau.

Pogba từng tắc bóng...
... và giật chỏ khiếnHerrera nằm sân hơn 4 năm trước.

Trận đó, Manchester United tiếp tục thất bại1-2 trước Athletic Bilbao sau khi đã để thua 2-3 trên sân Old Trafford một tuần trước và chính thức bị loại khỏi Europa League.

Tiền đạoLlorente mở tỷ số với một cú volley tuyệt vời và tiền vệOscar de Marcos nâng tỷ số lên 2-0 cho Athletic Bilbao, sau đó Rooney rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Đâycũnglà mùa giảithảm họa củaQuỷ đỏ khi trước đó, đoàn quân Sir Alexbị loại khỏi vòng bảng Champions League và phải xuống chơi ở Europa League.Trước khi gặp Athletic Bilbao, Manchester United vượt qua Ajax Amsterdam khi thắng 2-0 trên sân khách nhưng lại để thua 2-3 trên sân nhà.

Mùa giải đầu tiên chơi trong đội 1Manchester United, Pogba chỉ được ra sân 7 lần và cuối mùa đã quyết địnhrời sân Old Trafford tới Juventus vì muốn thi đấu nhiều hơn.

Sau 4 năm tỏa sáng ởJuventus và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất hành tinh, Pogba đã trở lại Manchester United đầu tháng 8.2016 với tư cách cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại (105 triệu euro).Trong khiHerrera chuyển đến Manchester United từAthletic Bilbao năm 2014 với giá 36 triệu euro.

Trận đầu tiên khoác áo Manchester United mùa này (thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League 2016-2017), Pogba đã thi đấu rất tốt và được Whoscored đánh giá là cầu thủ hay nhất trận. Ở trận đó, Herrera vào sân thay Marial phút 82 và có hơn 10 phút đá cặp với tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Nếu Fellaini không chơi hay bất ngờhoặc sắp tớibị chấn thương, có lẽ Herrera sẽ được HLV Mourinho xếp đá bên cạnhPogba.

Xem thêm: Mourinho băn khoăn vì Luke Shaw, Smalling chiến đấu giành lại vị trí

Mỹ nữ chơi siêu xe mà đại gia Minh Nhựa quyên sinh để níu giữ

Hot girl lạy mẹ nhặt rác bị nghi làm màu vì lộ ảnh khỏa thân

Ibrahimovic: Tôi sẽ chơi tốt hơn và chức vô địch trong tầm tay Man United

Mourinho đau lòng vì bỏ rơi Depay, Carrick, Fosu-Mensah, Jones

Ra mắt hoàn hảo, Pogba bị tung clip chế nhạo pha chạm bóng đầu tiên thảm họa

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba tắc bóng và giật chỏ khiến Herrera nằm sân