Sau hơn 1 thập niên yêu nhau, Dwayne Johnson và Lauren Hashian đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Đám cưới lãng mạn của Dwayne 'The Rock' Johnson tại Hawaii

Chí Thiện | 20/08/2019, 06:20

Sau hơn 1 thập niên yêu nhau, Dwayne Johnson và Lauren Hashian đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Cuối tuần qua, Dwayne Johnson (47 tuổi) đã trao lời hẹn ước trăm năm với bạn gái Lauren Hashian (34 tuổi) tại quần đảo Hawaii xinh đẹp. Không có bất kỳ hình ảnh nào từ sự kiện trọng đại này được tung ra cho đến khi đích thân ngôi sao của loạt phim Fast & Furious chia sẻ chúng trên Instagram.

Lauren chọn một chiếc đầm trắng với đường viền cổ áo thấp, tôn vinh thân hình hoàn hảo của cô cùng những lọn tóc xoăn vàng óng. Trong khi đó, chú rể diện bộ trang phục đơn giản cũng toàn màu trắng. “Ngày 18 tháng 8 năm 2019. Chúng tôi đã kết hôn!”, anh viết.

Khi đang ghi hình cho phim The Game Plan vào năm 2006 tại thành phố Boston, Dwayne vô tình gặp gỡ Lauren và bắt đầu hẹn hò sau đó không lâu. Họ từng có kế hoạch tổ chức đám cưới vào mùa xuân năm 2018 nhưng phải hoãn lại do Lauren mang thai lần 2. Cặp đôi này hiện có 2 cô con gái xinh xắn: Jasmine (sinh năm 2015) và Tiana (sinh năm 2018). Dwayne rất yêu mến các tiểu thư của mình và thường xuyên chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời khi làm cha của mình với người hâm mộ thông qua mạng xã hội.

Lý do chọn Hawaii là vì Dwayne đã trải qua thời trung học tại thành phố Honolulu - thành phố lớn nhất Hawaii - mặc dù anh sinh ra ở bang California. Anh rất thích và tôn trọng văn hóa bản địa của quần đảo này.

Dwayne còn có một cô con gái nữa - Simone (sinh năm 2001) - từ cuộc hôn nhân trước với Dany García. Ly dị vào năm 2008 sau 10 năm chung sống, cả hai hiện là bạn tốt của nhau. Dwayne cho biết việc có con ở tuổi 21 đã thay đổi anh về nhiều phương diện: “Bạn biết đấy, đàn ông thường trưởng thành trễ hơn”.

Năm ngoái, khi vừa chào đón thành viên mới của gia đình, Dwayne đã viết: “Tôi đã lớn lên và được bao quanh bởi những người phụ nữ mạnh mẽ, đáng yêu. Thế nhưng, sau khi tham gia vào việc đưa Tiana đến thế giới này, thật rất khó để thể hiện mức độ yêu thương, tôn trọng và ngưỡng mộ mới mà tôi dành cho tất cả các bà mẹ và phụ nữ ngoài kia”.

Dwayne là một trong những nam diễn viên thành công nhất hiện nay tại Hollywood với cát-xê cao ngất ngưỡng. Theo Forbes, chỉ tính riêng năm 2018, anh đã mang về 128 triệu USD từ các dự án phim bom tấn của mình.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đám cưới lãng mạn của Dwayne 'The Rock' Johnson tại Hawaii