Trong sự kiện công bố Top 30 Mister Vietnam, đại diện ban tổ chức đã chia sẻ về những vấn đề liên quan đến cuộc thi, đặc biệt là việc kiểm soát hình ảnh nhạy cảm của các thí sinh.

Mister Vietnam chấp nhận hình ảnh nhạy cảm của thí sinh ‘ở mức cho phép’

Sơn Phạm | 19/08/2019, 11:48

Trong sự kiện công bố Top 30 Mister Vietnam, đại diện ban tổ chức đã chia sẻ về những vấn đề liên quan đến cuộc thi, đặc biệt là việc kiểm soát hình ảnh nhạy cảm của các thí sinh.

Chiều 18.8, ban tổ chức Mister Vietnam 2019 chính thức công bố Top 30 thí sinh xuất sắc nhất sau khi trải qua hai vòng tuyển chọntại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người mẫu Trương Ngọc Tình, nam vương Trịnh Bảo, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Thu Hoài… Đặc biệt còn có sự xuất hiện của các đạo diễn, nhà sản xuất phim như Trương Ngọc Ánh, Mai Thế Hiệp, Hồng Ngân. Ban tổ chức tiết lộ, các thí sinh đến từ Mister Vietnam sẽ có cơ hội góp mặt trong những dự án điện ảnh mới của các đạo diễn đình đám này.

Cũng trong sự kiện, đại diện ban tổ chức, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn thẳng thắn chia sẻ trước báo giới về việc kiểm soát hình ảnh nhạy cảm của thí sinh trong cuộc thi. Ông cho biết: “Chúng ta đều là những người trên 18 tuổi nên câu hỏi đặt ra là hình ảnh nhạy cảm đó nằm ở mức độ nào. Nếu như nó vượt quá truyền thống của Việt Nam thì tôi phải can thiệp. Còn đối với việc khoe hình thể, diện trang phục quần bơi, thậm chí là trang phục lót thì điều đó bình thường. Vì các bạn giới tính nam, giới tính nữ hay cộng đồng LGBT, dù chúng ta có nhiều phản ứng nhưng tận sâu bên trong chúng ta thích nhìn thấy. Tôi thấy câu chuyện đó bình thường đối với ban tổ chức Mister Vietnam".

Ban giám khảo cuộc thi năm nay

Đồng thời, đại diện ban tổ chức cho biết họ đặc biệt quan tâm đến các dự án cộng đồng nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Ông Phúc Nguyễn thẳng thắn: “Tiêu chí của chúng tôi là tìm một thí sinh có hình thể đẹp, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Suốt thời gian qua, chúng tôi âm thầm theo dõi hoạt động của các bạn, tôi thấy tinh thần này được lan tỏa tốt. Với mong muốn trở thành một tấm gương để lan tỏa thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng, với mỗi thí sinh đăng ký chúng tôi trích ra 500.000 đồng để thực hiện sứ mệnh thiện nguyện”. Đồng thời, ông Phúc Nguyễn cho biết hiện tại ban tổ chức đã thực hiện được một số dự án như trao 40 xe lăn và 2 căn nhà tình thương trong đám cưới của các cặp đôi khuyết tật…

Đại diện BTC chia sẻ vớitruyền thông về cuộc thi

Nói về quyết định tổ chức một cuộc thi người mẫu dành cho nam và thu hút sự tham gia của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim, chuyên gia Phúc Nguyễn chia sẻ: “Ở Việt Nam khi làm một cuộc thi nào người ta cũng nghĩ đến lợi nhuận nhưng tôi không quá đặt nặng vấn đề này. Xuyên suốt 10 năm qua, không một đơn vị nào tổ chức một cuộc thi dành cho nam. Vì yêu nghề, tôi thấy mẫu nam đang thiệt thòi nên quyết định tổ chức cuộc thi. Điều tôi muốn nói là thành quả hôm nay, nó không được tính bằng tiền”.

Giám khảo Đàm Lưu Ly thẳng thắn cho biết cô và Phúc Nguyễn từng trao đổi nhiều về việc các cuộc thi ở Việt Nam “có đầu vào nhưng không có đầu ra”. Đó là lý do khiến phía ban tổ chức nỗ lực giúp thí sinh tỏa sáng, cho các bạn tham gia các dự án phim để con đường diễn viên rộng mở hoặc trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Tại sự kiện, Top 30 thí sinh có dịp ra mắt báo giới bằng phần trình diễn trang phục vest, đồ bơi. Theo ban tổ chức, dù đã được tuyển chọn trước đó khá lâu song đến hiện tại, Mister Vietnam mới quyết định giới thiệu 30 gương mặt xuất sắc nhất tại cuộc thi vì muốn các thí sinh trải qua quá trình rèn luyện, trau dồi kinh nghiệm. Đêm chung kết Mister Vietnam 2019 diễn ra vào ngày 14.9 tại Vũng Tàu.

Sơn Phạm - Ảnh Thành Long
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mister Vietnam chấp nhận hình ảnh nhạy cảm của thí sinh ‘ở mức cho phép’