Sau nửa ngày xét xử, HĐXX quyết định tuyên phạt Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù giam về hành vi Dâm ô trẻ em.

Dâm ô trẻ em, Cao Mạnh Hùng nhận án 2 năm tù

Thu Anh | 29/09/2017, 18:07

Sau nửa ngày xét xử, HĐXX quyết định tuyên phạt Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù giam về hành vi Dâm ô trẻ em.

Chiều 29.9, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Cao Mạnh Hùng (SN 1983) bị truy tố về tội Dâm ô đối với trẻ em (theo quy định tại khoản 1 Điều 116 BLHS).

Tại tòa, bị cáo không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khai trước tòa, Cao Mạnh Hùng nói: “Trong lúc các cháu chơi đuổi bắt đã ngã đè vào con trai Hùng, bị cáo chỉ bế cháu N. 2 lần ra chỗ khác để con mình không bị đau nhưng lại khiến cháu N. giẫy đạp. Trong 1 lần bế cháu N., bị cáo vô tình chạm vào bộ phận sinh dục của béchứ không hề có ý đồ xấu. Bị cáo hoàn toàn không có ý định dâm ô.”

Tuy nhiên, kết quả điều tra xác định: Ngày 8.1.2017, cháu N. (SN 2008) được mẹ đưa đến nhà bác ruột ở Hoàng Mai, Hà Nội chơi. Sau bữa cơm tối cùng ngày, cháu N. cùng các bạn rủ nhau chơi trốn tìm và đuổi bắt.

Đúng lúc này, Cao Mạnh Hùng dẫn con trai của mình tới chỗ nhóm của cháu N. đang chơi. Thấy cháu N. đi tìm các bạn trong một ngách nhỏ, Hùng tiến tới bế cháu bé vào sâu bên trong ngách. Theo lời khai của cháu N., tại đây, Hùng đã luồn tay vào bên trong quần cháu N. sờ soạng khiến cháu khóc, giãy giụa và liên tục kêu cứu.

Nghe thấy tiếng cháu N. khóc, các bạn củaN. chạy lại, cầm guốc và chổi lao vào đánh Hùng để cứu bạn, buộc “yêu râu xanh” phải thả cháu N. ra.

Sự việc chưa dừng lại, ngay sau đó khi thấy cháu N. cùng các bạn vẫn đang tiếp tục chơi đùa, Hùng chưa từ bỏ ý định, hắn tiến lại gần, bế cháu N. vào trong ngõ nhỏ và giờ trò bỉ ổi khiến N. khóc hét kêu cứu. Một lần nữa được các bạn đến ứng cứu kịp thời, N. khóc lóc và cùng các bạn chạy về nhà, kể lại sự việc cho mẹ của mình nghe.

Nghe được sự việc, chị L. (mẹ cháu N.) dẫn con sang nhà Hùng truy hỏi, nhưng đối tượng ra sức chối cãi, buộc lòng chị L. phải làm đơn trình báo tới cơ quan công an.

Bị cáo Cao Mạnh Hùng

Trước lời khai của bị cáo, mẹ của cháu N. bức xúc: “Đó là hành vi đồi trụy.Con tôi đang phải gánh chịu áp lực tinh thần rất lớn, không thể bù đắp được; cháu bị hoảng loạn, sợ hãi, đi học thường xuyên bị bạn bè trêu đùa. Trong 1 năm nay, tôi đã phải nghỉ làm để đi tìm lại công lýcho con…”

VKS nhận định căn cứ vào tài liệu điều tra, lời khai của các nhân chứng, bị hại… đã chứng minh việc truy tố bị cáo là có căn cứ. Vì vậy, VKS đề nghị mức án từ 24 - 30 tháng tù giam.

Theo luật sư Lê Luân - luật sư bào chữa cho bị hại, VKS đang đồng nhất 2 lần xâm hại của bị cáo vào làm một. Ngoài ra, bản thân bị cáo cũng đã tự thú nhận với vợ về hành vi của mình, có nhiều lần liên hệ với gia đình bị hại để xin được xin lỗi. Vì vậy, đây là hành vi phạm tội nhiều lần và cần phải được xử phạt ở khung hình phạt từ 3 - 7 năm.

Đối tượng Hùng từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản, bị TAND quận Hai Bà Trưng xử phạt 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo (đã được xóa án tích).

Nhã Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dâm ô trẻ em, Cao Mạnh Hùng nhận án 2 năm tù