Ca sĩ Đàm Vĩnh vừa bất ngờ ra thông báo trong thời gian tới anh sẽ ngưng nhận show kinh doanh "trên toàn lãnh thổ Việt Nam".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo sẽ 'ngưng xuất hiện'

Tiểu Vũ | 22/10/2019, 12:41

Ca sĩ Đàm Vĩnh vừa bất ngờ ra thông báo trong thời gian tới anh sẽ ngưng nhận show kinh doanh "trên toàn lãnh thổ Việt Nam".

Tối 21.10, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vinh Hưngviết thông báovới nội dung: "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam".

Thông báo của Đàm Vĩnh Hưng đã gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như các đồng nghiệp bởi anh là một trong những ca sĩ thuộc loại đắt show nhất Việt Nam hiện nay.

Thông báo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Hiện vẫn chưa rõ lý do gì khiến cho nam ca sĩ bất ngờ đưa ra quyết định nói trên, fans chỉ có thể đưa ra suy đoán là do năm 2019Đàm Vĩnh Hưng tung ra quá nhiều sản phẩm và lịch diễn dày đặc nên anh cần có thời gian nghĩ ngơi để làm mới lại mình.

Thời gian quaĐàm Vĩnh Hưng vướng vàothị phi về phát ngôn trên Facebook, gần đây nhất là vụ anh phản ứng ông bố trẻ bạo hànhcon ruột. Sau khi thấy hành động của ông bố trong clip, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc phê phán người bố làkẻ vô lương tâm, độc ác, máu lạnh, cần phải cách ly, loại trừ khỏi xã hội trước khibị pháp luật trừng trị. Thậm chí anhtuyên bố sẽ tặng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng cho ai tát vào mặt người đàn ông trong clip liên tục giống như cách người này đánh cậu con trai.

Lời kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận, có người cho rằng anh đã cổ súy cho hành vi dùng bạo lực để giải quyết dân sự. Tuy nhiên cũng có ý ngược lại nói rằng, phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là "thái độ" của anh đối với hành vi bạo lực chứ không là hành động cụ thể, câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng lên án một hành động xấu chứ không phải đang lan truyền hành vi xấu.

Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối bình luận về những vấn đề nói trên.

Tiểu Nhị
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
25 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo sẽ 'ngưng xuất hiện'