Shontelle là ca sĩ da màu được biết đến với hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Impossible, Colours và mới đây cô đã được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar vinh danh là Ngôi sao vàng ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế.

Nữ ca sĩ Shontelle gây chú ý trong trang phục của NTK Việt

Hải Yến | 21/10/2019, 09:49

Shontelle là ca sĩ da màu được biết đến với hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Impossible, Colours và mới đây cô đã được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar vinh danh là Ngôi sao vàng ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế.

Diện bộ trang phục của nhà thiết kế Tuyết Lê của Việt Nam trên sân khấu, Shontelle cho biết cô rất vui sướng vì được đứng trên sân khấu nhận giải thưởng "Ngôi sao vàng" và dưới ánh đèn sân khấu, chiếc đầm của nhà thiết kế Tuyết Lê đã giúp nữ ca sĩ xuất hiện đầy sexy và thật sự đẳng cấp toả sáng như một nữ thần. Không khó để thấy gam màu của mẫu thiết kế đã khéo léo tôn lên hình thể gợi cảm của nữ ca sĩ Shontelle.

Giọng ca đến từ vùng Caribbean cho biết: "Tôi rất hào hứng khi được tham dự sự kiện vừa mang tính giải trí, lại có nhiều ý nghĩa, cổ vũ và truyền cảm hứng sống cho phụ nữ để trở nên mạnh mẽ, tự tin và thành đạt. Tôi thích thông điệp sống hết mình, làm việc và vui vẻ hết mình. Bên cạnh đấy, tôi rất hạnh phúc khi mặc những bộ trang phục do chính nhà thiết kế của Việt Nam sáng tạo, với tôi những bộ trang phục như thế này luôn làm tôn lên vẻ đẹp và làn da cá tính của mình".

Shontelle nổi tiếng với ca khúc Impossible

Sau hàng loạt những tên tuổi hàng đầu thế giới như Triệu Vy, Chương Tử Di, Ngô Cẩn Ngôn, Ôn Bích Hà,Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa ... NTK Tuyết Lêcó thêm một nữ ca sĩ Shontelle trong danh sách dài những nàng thơtừng khoác diện lên mình thiết kế của chị.

Lần này, thiết kế của Tuyết Lê không những chỉ xuất hiện cùng với họ, mà còn có mặt trong một khoảnh khắc danh giá nhất của người nghệ sĩ – khi họ được thế giới tôn vinh vì những cống hiến của mình cho nghệ thuật.

Shontelle sinh năm 1985 tại Barbados, là ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Cô hoạt động vào năm 2005, với ca khúc Colours. Năm 2010, sự nghiệp của cô thăng hoa nhờ đĩa đơn Impossible. Ca khúc lọt top Billboard Hot 100, bán được hàng trăm nghìn bản ở Mỹ và trở thành ca khúc nằm lòng của rất nhiều fan thế hệ 8X và 9X đời đầu.

Dạ Thảo - Ảnh: PL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ ca sĩ Shontelle gây chú ý trong trang phục của NTK Việt