Sau nhiều lần úp mở tung ảnh cưới, cuối cùng Văn Mai Hương cũng cũng đã cho thấy đây chỉ là chiêu PR cho MV mới.

Ảnh cưới, giấy kết hôn của Văn Mai Hương chỉ là chiêu PR

Tiểu Vũ | 22/10/2019, 06:49

Sau nhiều lần úp mở tung ảnh cưới, cuối cùng Văn Mai Hương cũng cũng đã cho thấy đây chỉ là chiêu PR cho MV mới.

Tối 21.10, ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã kết thúc “trò chơi tung hứng cưới xin” teaser giới thiệu MV mới kèm theo dòng trạng thái ngắn: “Nghe nói anh sắp kết hôn rồi... Em mừng cho anh! Sau Cầu hôn là một ca khúc nằm trong vũ trụ cưới xin nữa, hẹn cả nhà vào lúc 19 giờ ngày 24.10 tại kênh Youtube của Hương nhé.”.

Hình ảnh và dòng trạng thái Văn Mai Hương mới chia sẻ trên trang cá nhân tối 21.10

Thông tin của Văn Mai Hương đã tạo ra vô vàn cảm xúc tiêu cực lẫn tích cực cho người hâm mộ và đồng nghiệp. Nhiều khán giả đã cảm thấy bị tổn thương vì thấy mình bị lừa. Trong hàng bình luận bên dưới của khán giả, cụm từ “bị lừa” và “tưởng thật” chiếm đa số. Ngay cả ca sĩ Trung Quân Idol cũng viết bình luận nửa đùa nửa thật rằng Văn Mai Hường là “Đồ lừa đảo”, còn Nguyễn Trần Trung Quân thì dọa “Tao nghỉ chơi với mày”.

Thời gian gần đây, ca sĩ Văn Mai Hương liên tục đưa nhưng thông tin úp mở về chuyện mình sắp lên xe hoa. Đỉnh điểm là đêm 20.10 cô bất ngờ đăng ảnh mặc váy cô dâu kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín”.

Hình ảnh Văn Mai Hươngchia sẻ trên trang FB cá nhân

Dòng trạng thái và tấm ảnh cô dâu của Văn Mai Hương đã nhận được vô số lời chúc mừng và khán giả và đồng nghiệp trong đó có ca sĩ Nam Cường,Trung Quân Idol, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thủy Anh, Trọng Hiếu, Diễm Hương, Hà Anh, Hồng Quế, Bảo Trâm…Nhưng đến naynhững lời chúc tốt đẹp này đã thành…phù phiếm.

Trước đó, Văn Mai Hương cũng úp mở hé lô một góc giấy đăng ký kết hôn, phần tên của chú rể bị che khuất nên nhiều người đoán già đoán non đó là ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, có người tinh ý đã phát hiện đây giấy kết hôn cũ theo năm 2006, sự phát hiện đó kéo theo làn sóng chỉ trích của khán giả và đắt nghi ngờ đây là chiêu trò để chuẩn bị tung ra sản phẩm mới.

Hình ảnh Văn Mai Hươngchia sẻ trên trang FB cá nhân

Việc nghệ sĩ thực hiện các chuyến dịch truyền thông nhằm quảng bá sản phẩm của mình đến với công chúng là điều chính đáng và không quá lạ trong thế giới showbiz. Thế nhưng cách PR của Văn Mai Hương đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của khán giả cũng là điều dễ hiểu, bởi việc cưới xin là việc vô cùng hệ trọng nên không thể mang việc kết hôn ra đùa giỡn, tạo chiêu trò để gây chú ý.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh cưới, giấy kết hôn của Văn Mai Hương chỉ là chiêu PR