Khổng Thuỳ Nam - mỹ nam đảm nhiệm vai diễn trong phim đồng tính “Tựa như tình yêu” bị bạn gái cũ tố loạt phốt "căng đét" liên quan đến cuộc sống đời tư.

Sao nam phim đồng tính bị tố lây bệnh xã hội, nghiện ma tuý khiến bạn gái uất ức tự tử

bai cao | 21/10/2019, 11:47

Khổng Thuỳ Nam - mỹ nam đảm nhiệm vai diễn trong phim đồng tính “Tựa như tình yêu” bị bạn gái cũ tố loạt phốt "căng đét" liên quan đến cuộc sống đời tư.

​Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao bàn tán về phốt "căng đét" liên quan đến nam diễn viên Khổng Thuỳ Nam - người từng đảm nhiệm vai diễn "Khổng Phu Tử" trong bộ phim "Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài" (2018). Hàng loạt những phốt đời tư khiến công chúng không thể tưởng tượng nổi đã bị vạch trần bởi tâm thư dài được đăng trên Weibo bạn gái cũ của anh.

Nội dung bức tâm thư như sau:

Tôi tên là Trương Mạnh Nghiên, là bạn gái của nam diễn viên Khổng Thuỳ Nam. Anh ta nói rất yêu tôi, cha mẹ 2 bên cũng đã gặp mặt, dự định cuối năm nay sẽ kết hôn. Khổng Thuỳ Nam đồng ý với tôi sẽ không lang chạ với các cô gái bên ngoài, vậy nhưng thời gian gần đây tôi cảm thấy trong người không được khoẻ liền đi khám. Bác sĩ thông báo với tôi rằng tôi đã mắc căn bệnh khó có thể chữa trị và vô cùng nghiêm trọng. Tôi vốn là một cô gái "sạch sẽ", ngay lập tức đã mang anh ta đi khám, kết quả hoá ra anh ta cũng mắc bệnh này.

Anh ta thừa nhận anh ta đã lây bệnh xã hội cho tôi, còn bị tôi truy ra rằng hoá ra trước đây từng đi lang chạ "tình một đêm", sau khi bị tôi tra hỏi liền thừa nhận đã quan hệ với 2 người đồng tính.

Hết tin tưởng rồi lại bị lừa gạt, tôi từ mắc bệnh trầm cảm dạng nhẹ liền trầm cảm dạng nặng hơn. Vì bị anh ta dối lừa, tôi cảm thấy tuyệt vọng với cuộc sống, từng cố gắng tự tử 2 lần tuy nhiên được gia đình kịp thời phát hiện cứu chữa. Anh ta còn hứa hẹn với tôi rằng sẽ cùng nhau đi chữa bệnh, vậy nhưng bây giờ anh ta lặn mất tăm hơi. Tôi chỉ có thể chết, cuộc đời này đối với tôi trở nên vô nghĩa rồi.

Tôi thật không thể hiểu nổi tại sao một kẻ lừa gạt, nghiện ma tuý, lại song tính, lừa tôi kết hôn để rồi giờ đây lặn không sủi tăm lại có thể có hình tượng ấm áp ánh mặt trời trong mắt mọi người đến vậy. Nếu như tôi chết đi rồi, mọi người có thể giúp tôi trừng phạt kẻ này không?".

Dưới bài đăng của mình, Trương Mạnh Nghiên còn đăng kèm theo những hình ảnh thuở còn mặn nồng của cả 2, chứng minh mình và Khổng Thuỳ Nam thực sự có mối quan hệ yêu đương, ngoài ra còn có hình ảnh tờ giấy chẩn đoán sức khoẻ xác nhận cô mắc chứng trầm cảm và ảnh chụp bàn tay có máu giống như cố ý tự sát.

Tuy nhiên, phía nam diễn viên Khổng Thuỳ Nam đã đưa ra phản hồi và cho biết, trong khoảng thời gian yêu nhau, Trương Mạnh Nghiên luôn là người thiếu cảm giác an toàn. Cô luôn cho rằng cuộc sống riêng của bạn trai là vô cùng hỗn loạn, lấy cái chết ra để chôn vùi sự nghiệp Khổng Thuỳ Nam.

Hiện tại, netizen đều đang bàn tán sôi nổi và nghi ngờ những lời Khổng Thuỳ Nam phản bác. Khổng Thuỳ Nam sinh năm 1991, năm nay 28 tuổi, từng tham gia các bộ phim như "Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài", "Thiếu Nữ Toàn Phong 2", phim đề tài đồng tính "Tựa Như Tình Yêu",... Sở hữu vẻ đẹp nam tính, nam diễn viên có tới 5,5 triệu follower trên trang Weibo cá nhân.

Nhã An. Theo Heino

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nam phim đồng tính bị tố lây bệnh xã hội, nghiện ma tuý khiến bạn gái uất ức tự tử