Liveshow mở màn cho đầu năm 2016, Mãi mãi bên em của Đàm Vĩnh Hưng tối qua tại sân khấu 126 đã kín chỗ thậm chí vì không còn chỗ ngồi rất đông đảo khán giả bất chấp đứng cả mấy tiếng để được xem biểu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng 'choáng' vì khán giả tới liveshow quá đông

Một Thế Giới | 06/03/2016, 10:52

Liveshow mở màn cho đầu năm 2016, Mãi mãi bên em của Đàm Vĩnh Hưng tối qua tại sân khấu 126 đã kín chỗ thậm chí vì không còn chỗ ngồi rất đông đảo khán giả bất chấp đứng cả mấy tiếng để được xem biểu diễn.

Mặc cho nhiều điều tiếng hay những lời chê bai dụng chiêu trò trong các hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng từ thời nhạc Việt đình đám tới nay vẫn là một trong những cái tên được đông đảo công chúng, người hâm mộ yêu mến trung thành. 
Mỗi đêm diễn của anh dù là dành cho những người thu nhập thấp ở các tụ điểm sân khấu hay cao hơn cho những người thu nhập cao ở những nhà hát, số lượng khán giả vẫn đều đặn lấp kín tất cả các hàng ghế dưới sân khấu. 
Tối 5.3, liveshow Mãi mãi bên em, sản phẩm khởi động cho hoạt động âm nhạc trong năm 2016 của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục minh chứng rõ hơn về sức hút của nam ca sĩ với khán giả. 
Mặc dù chương trình diễn ra vào lúc 8g tối nhưng trước đó hơn cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã kéo đến sân khấu và chật kín. Rất đông khán giả đến trễ sau đó đã phải mua vé chợ đen và đứng xem chương trình. 
Dam Vinh Hung choang truoc luong khan gia toi liveshow qua dong-hinh-anh-1
 
Trong khi đó liveshow Mãi mãi bên em của Đàm Vĩnh Hưng kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ, chứng kiến sự nhiệt tình của khán giả, giọng ca Say tình vô cùng cảm kích và khiến các tiết mục biểu diễn cuồng nhiệt hơn. 
Giọng ca Say tình tri ân sự có mặt của người hâm mộ trong đêm nhạc vì anh nhấn mạnh, khán giả chính là người trả lương cho anh. Mr Đàm nói một cách vừa tha thiết vừa hài hước rằng anh: "muốn khán giả thương mình thêm…10 năm nữa thôi. Sau đó về già Hưng sẽ trốn đi một nơi khác để không ai biết, không ai thấy vì lúc đó xấu xí lắm!”.
Giọng hát live nội lực, phong cách phóng khoáng và cách giao lưu khán giả rất hài hước, gần gũi, bình dân đã giúp cho các show của Đàm Vĩnh Hưng luôn ghi điểm với khán giả. 
Dam Vinh Hung choang truoc luong khan gia toi liveshow qua dong-hinh-anh-2
 
Bên cạnh 30 ca khúc cũ và mới được hòa âm lại như: Đợi em trong mơ, Chuyện phim buồn, Tình nhạt phai, Bạc tình, Nửa vầng trăng, Mãi mãi bên em, Cuộc tình đã mất… Một vài ca khúc trong album Khắc, mới nhất cũng được giới thiệu trong liveshow: Ngược chiều yêu, Anh nhớ em vô cùng… Đàm Vĩnh Hưng còn song ca với ca sĩ Phi Nhung, học trò Tố My, Hạ Vân,... 
Song song với phần trình diễn xuyên suốt của Mr Đàm, Mãi mãi bên em khiến khán giả thỏa mãn với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời đang được yêu mến. Nhưng hơn hết, có lẽ sự xuất hiện của danh ca Phi Nhung khiến cho khán giả có mặt tại sân khấu, đặc biệt là những khán giả trung niên, yêu thích dòng bolero đón chờ nồng nhiệt. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ mãn nhãn với phần song ca Phải lòng con gái Bến Tre cùng Mr.Đàm. 
Dam Vinh Hung choang truoc luong khan gia toi liveshow qua dong-hinh-anh-3
Phi Nhung là ca sĩ khách mời nhận được sự đón chờ của đông đảo khán giả có mặt tại liveshow "Mãi mãi bên em". 
Dam Vinh Hung choang truoc luong khan gia toi liveshow qua dong-hinh-anh-4
 Dù khán giả vẫn muốn nghe Phi Nhung hát tiếp nhưng vì thời gian có hạn nên cô đành phải “nhường” lại sân khấu cho Mr Đàm.
Dam Vinh Hung choang truoc luong khan gia toi liveshow qua dong-hinh-anh-5
 “Chàng bắp” Ngô Kiến Huy trông bụi bặm, trẻ trung với quần jeans rách và áo thun. Nam ca sĩ gửi đến khán giả hai ca khúc remix: "Bài ca đất phương Nam" và "Túp lều lý tưởng".
Dam Vinh Hung choang truoc luong khan gia toi liveshow qua dong-hinh-anh-6
Hai tiết mục hài của danh hài Trường Giang và nghệ sĩ hài Nam Thư mang lại nhiều tiếng cười không ngớt với hai kịch bản thú vị, gần gũi với đời thường qua phần diễn xuất cực tài tình của các nghệ sĩ hài.  
Dam Vinh Hung choang truoc luong khan gia toi liveshow qua dong-hinh-anh-7
Á quân "The Voice Kids 2014" Thiên Vũ khoe chất giọng ngọt ngào, nội lực rất triển vọng với ca khúc "Sầu lẻ bóng". 
Tùng Lâm - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
13 phút trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng 'choáng' vì khán giả tới liveshow quá đông