Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những cử chỉ rất đáng yêu dành cho Mỹ Tâm trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm trong đêm nhạc nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Tiểu Vũ | 28/06/2019, 18:38

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những cử chỉ rất đáng yêu dành cho Mỹ Tâm trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Kỷ niệm 10 năm ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, những người bạn, đồng nghiệp cùng với gia đình anh tổ chức đêm nhạc tưởng niệm anh vào tối 27.6 TP.HCM.

Đêm nhạc lấy chủ đề Hẹn có sự góp mặt của nhưng ca sĩ từng một thời gắn bó với cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền như Phương Thanh, Lam Trường, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phan Đinh Tùng, Hồng Ngọc, Đoan Trang, Thanh Trà, Hoàng Bách, nhóm MTV, Cẩm Vân - Khắc Triệu…

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưngsong ca ca khúcQuay về lối xưa

Trong số nững ca sĩ nói trên, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là 2 người có nhiều kỷ niệm sâu sắc với cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua những dự án nghệ thuật. Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cũng là người góp phần chắp cánh tên tuổi của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lên hàng ngôi sao ca nhạc thông qua những liveshow do anh thực hiện như live show Trái tim hát (2003) DVH Giờ H (2004) và Thương hoài ngàn năm (2003) cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với Mỹ Tâm cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cũng đã thực hiện 2 liveshow là Ngày ấy bây giờ (2004), Sóng đa tần (2007).

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng diễn xuất ăn ý và tình cảm

Đến với chương trình, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã xúc động chia sẻ những kỷ niệm đẹp về cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và trình diễn những bản nhạc hit một thời do Huỳnh Phúc Điền đạo diễn. Riêng Mỹ Tâm đã thể hiện lại 2 bản hit là Nhé anh Muộn màng là từ lúc.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có màn song ca ca khúc Quay về lối xưaqua sự diễn xuất đầy tình cảm hai nghệ sĩ đồng hương.

Đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có những nụ hôn rất đáng yêu dành cho Mỹ Tâm khi hát chung trên sân khấu và sau khi chương trình kết thúc. Đáp lại tình cảm của đồng nghiệp, Mỹ Tâm cũng có những cử chỉ rất đáng yêu dành cho người đồng hương.

Chùm ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong chương trình

ClipĐàm Vĩnh Hưng vuivẻ chụp hình cùng người hâm mộ

Bài,ảnh, clip:Tiểu Vân - TV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm trong đêm nhạc nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền