Tiếp tục “kết đôi” với MC Anh Tuấn để dẫn dắt đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, MC xinh đẹp Phí Linh đã có những chia sẻ trước thềm sự kiện cực hot này.

Phí Linh thấy may mắn khi làm MC Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Bài PR theo HĐQC | 28/06/2019, 15:06

Tiếp tục “kết đôi” với MC Anh Tuấn để dẫn dắt đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, MC xinh đẹp Phí Linh đã có những chia sẻ trước thềm sự kiện cực hot này.

Chào Phí Linh, đảm nhận vai trò MC trong hai đêm quan trọng nhất của sự kiện lớn như Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019, bạn có thấy áp lực không?

Đây là năm thứ hai Phí Linh đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cho đêm Khai mạc và Chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, nếu năm đầu còn nhiều bỡ ngỡ thì đến năm thứ hai cảm xúc thường trực lại là sự háo hức và mong mỏi.

Dẫn Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng mang lại niềm vui, niềm vinh dự và sự háo hức nhiều hơn là những hồi hộp, áp lực và thử thách.

Bất cứ ai được đứng dưới trời đêm Đà Nẵng, sát bên những chùm sáng rực rỡ kỳ ảo trong lễ hội pháo hoa, đều là những người may mắn. Mình còn may mắn hơn nữa vì khoảng cách đến với những chùm sáng còn gần hơn khán giả. Giống như những phút giây được sống trong mơ vậy. Thế nên suốt từ đầu năm, lúc nào Linh cũng mong nhanh tới tháng 6 để được đến Đà Nẵng tham gia sự kiện quan trọng này. Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là một trong những chương trình quan trọng nhất năm mà Linh muốn góp mặt.

Dẫn cùng MC gạo cội Anh Tuấn có khiến Phí Linh cảm thấy mình “bị lấn át” không?

Linh biết anh Tuấn từ 2013, khi Linh làm MC còn anh là khách mời trong một chương trình ca nhạc. Lúc ấy anh trong mắt mình như một tượng đài.

Sau gần 7 năm làm việc chung ở VTV và kết hợp trong một số dự án khác về âm nhạc và giải trí, anh đã trở thành một người anh lớn. Hai anh em rất gần gũi, dẫn cùng nhau từ địa đầu tổ quốc đến những chương trình trong trường quay, nên hầu như Linh không có áp lực gì. Chỉ tị nạnh anh Tuấn ở một điểm là anh đẹp trai không tuổi, “nhan sắc không bao giờ già”, Linh kém anh tới 15 tuổi mà đứng cùng trông không chênh nhau về tuổi tác, nên tóm lại là rất… ghen tỵ!

Trong buổi khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019, Linh diện 2 bộ trang phục khá đẹp. Khâu lựa chọn trang phục phù hợp khi dẫn chương trình được Linh đầu tư như thế nào?

Linh may riêng trang phục cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019, chiếc váy dạ hội đỏ được may trước 3 tháng bởi nhà thiết kế ruột Nguyễn Minh Tuấn ở TP.Hồ Chí Minh, còn áo dài vân hoa cúc lụa Hà Đông thì được may tại Huế cũng dành riêng cho sự kiện lần này.

Đã từ lâu Linh không còn mặc trang phục đính kết cầu kỳ, đồ dẫn sân khấu đa phần là những màu trơn, phom dáng đơn giản, vì Linh nghĩ quan trọng nhất là lời nói của mình, nhưng cũng không phải vì thế mà kém đi sự chỉn chu. Linh phải trao đổi với nhà thiết kế rất kỹ về tinh thần của trang phục mình muốn truyền tải: đơn giản, sang trọng, tinh tế, có nội dung. Và rất may là ê kíp hình ảnh hiểu điều Linh mong muốn.

Luôn xuất hiện trên sâu khấu với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ, Phí Linh có thể chia sẻ về bí quyết để luôn tỏa sáng được không?

Mình chẳng có bí quyết gì cả đâu. Bình thường Phí Linh đi ra đường không ai nhận ra vì không bao giờ trang điểm, mặc đồ rất thoải mái giản dị và thường trực một cặp mắt kính. Linh không phải người cầu kỳ chăm chút hình ảnh. Mình chỉ cố gắng để chỉn chu và hình ảnh phục vụ tốt nhất cho nội dung dẫn của mỗi chương trình.

Để luôn tỏasáng, Linh phải cảm ơn bộ phận chỉnh ánh sáng và quay phim. Trước mỗi chương trình, mình tham gia tổng duyệt rất kỹ, đôi khi đứng hàng giờ để kỹ thuật chỉnh sáng. Mình cũng thường xuyên trao đổi với quay phim để có những góc máy và khuôn hình tốt cho chương trình. Chuyện “bếp núc nghề nghiệp” là thế đấy, chứ Phí Linh tự thấy mình không xinh lắm (cười).

Là một MC khá đắt show, được giao dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình lớn nhưng bạn lại khá kín tiếng về chuyện riêng của mình thì phải, tại sao vậy?

Mình mới lên xe hoa, mình đã chia sẻ về hạnh phúc ấy trên trang cá nhân và rất mong được mọi người chúc phúc. Nhưng mình cũng thấy là cuộc sống không phải chỉ ở những hình ảnh trên mạng, cũng không ở trên báo. Mình sống cho mình, ở nhà, ở VTV, ở giữa đồng nghiệp và những người thân yêu nhất, một cách chân thật.

Nói ít và hành động nhiều hơn là điều mình muốn nhưng nghề dẫn chương trình lại toàn nói, nói và nói, nên mình nghĩ muốn giữ chất lượng cuộc sống tốt, thì đời sống riêng mình phải bớt nói lại, và hành động gấp nhiều lần, thì mới cân bằng (cười).

Xin cảm ơn những chia sẻ của Phí Linh!

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phí Linh thấy may mắn khi làm MC Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng