Tập 1  vòng Giấu mặt của chương trình The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức lên sóng. Ngoài những bài hát dự thi đặc sắc của các thí sinh, thì chính những màn đối đáp 4 vị giám khảo đã khiến chương trình trở nên thu hút hơn.

Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi tài thuyết phục của Mỹ Tâm thật 'kinh khủng'

Một Thế Giới | 11/05/2015, 06:01

Tập 1  vòng Giấu mặt của chương trình The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức lên sóng. Ngoài những bài hát dự thi đặc sắc của các thí sinh, thì chính những màn đối đáp 4 vị giám khảo đã khiến chương trình trở nên thu hút hơn.

Tối ngày 10.5, đêm thi đầu tiên vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015 đã lên sóng. Trong đêm này, khán giả  đã được thưởng thức 11 giọng ca xuất sắc mang nhiều màu sắc khác nhau, nhưng điểm thú thị đầu tiên của chương trình năm nay lại nằm ở 4 vị giám khảo.
Như thông tin đã được biết, ghế đỏ sẽ gồm Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng. Đây đều là những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam, nếu Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều kinh nghiệm ghế đỏ trong những mùa trước, thì 3 vị giám khảo còn là những gương mặt rất mới khi lần đầu tiên tham gia vào chương trình The Voice. Và chính sự mới mẻ, đặc biệt này lại giúp cho chương trình thật sự thu hút khán giả hơn khi hiện nay chương trình thực tế mọc lên rất nhiều, và hơn thế nữa chính Mỹ Tâm lại là một viên nam châm có sức hút rất lớn đối với công chúng, và sở hữu lực lượng fan vô cùng hùng hậu. Mọi người muốn nghe, muốn xem,  thần tượng của mình sẽ "trổ tài" như thế nào trên ghế đỏ, để có thể lôi kéo thí sinh về đội của mình.
Ngay tập 1, sự hóm hỉnh, dễ thương của Mỹ Tâm đã làm người xem thích thú. Nữ ca sĩ đã có những nhận xét rất thật lòng và có chút "ngô nghê" khiến người xem phải bật cười. Bên cạnh đó thì Mỹ Tâm lại có những lời lẽ rất thuyết phục và tài ăn nói vô cùng duyên dáng. Riêng điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ và phải khen ngợi Mỹ Tâm sau vài năm thì tài ăn nói của cô thật "kinh Khủng".
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-1
 Mỹ Tâm làm công chúng rất kinh ngạc với tài ăn nói của mình khi tham gia chương trình The Voice 2015.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-2
 Mỹ Tâm luôn mang tiếng cười đến cho người xem.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-3
 Hình ảnh vui mừng của Mỹ Tâm khi có được thí sinh đầu tiên trong tập 1.
Cũng trong tập đầu tiên này, đã lộ diễn những thí sinh rất tài năng. Nếu như Phạm Thị Vân Anh với All by myself, Nguyễn Ngọc Huy với La la la, Nguyễn Diệu Mi với Em của ngày hôm qua hay Lê Hoàng Phong với Gửi gió cho mây ngàn bay... Bốn huấn luyện viên và khán giả bất còn ngờ khi có sự xuất hiện của rapper Kimmese trong vai trò thí sinh.
Quách Cẩm Lê (Kimmese) là thí sinh cuối cùng của tập 1. Đến với chương trình Kimmese tâm sự Kimmese tâm sự, cô  rất thích Mỹ Tâm và hy vọng Mỹ Tâm sẽ bấm chọn mình, nhưng người tính không bằng trời tính . Cô quyết định chọn huấn luyện viên Thu Phương.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-4
Kimmese trình bày ca khúc Crazy . Đây là giọng ca bí mật của chương trình vì hình ảnh của cô được làm mờ. Khi Cẩm Lê hát được nửa bài, các huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng lần lượt bấm chọn. Mỹ Tâm không chọn nhưng khi xoay lưng lại cô ngạc nhiên khi nhận ra Cẩm Lê chính là rapper Kimmese.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-5
 Phạm Thị Vân Anh mở màn tập 1 với ca khúc All by myself . Cô gái người Ninh Bình năm nay 21 tuổi, sở hữu giọng hát dày, khỏe khoắn. Cô cởi cả giày cao gót để hát. Khi Vân Anh hát đến cao trào, các huấn luyện viên Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng lần lượt bấm chọn. Sau đó, ở câu cuối cùng Mỹ Tâm cũng bấm chọn. Ba huấn luyện viên đứng lên cổ vũ cho cô gái rất nhiệt tình và thay nhau thuyết phục Vân Anh về với mình. Tuy nhiên, Vân Anh chọn huấn luyện viên Mỹ Tâm vì cô yêu mến nữ ca sĩ này từ rất nhỏ. Chưa kể, bạn thân và cả gia đình cô cũng thích họa mi tóc nâu .
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-6
 Lê Hữu Toàn đến từ Hà Nội là thí sinh thứ hai biểu diễn trong tập này. Chàng trai 24 tuổi thể hiện ca khúc Say something với chất giọng trầm ấm, kỹ thuật điêu luyện. Khi anh hát được một vài câu đầu, 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng đã xoay ghế lại. Tiếp đó, Thu Phương cũng bấm chọn ở những nốt cuối cùng. Các huấn luyện viên đều đánh giá Hữu Toàn hát rất hay và văn minh. Thí sinh chia sẻ, anh chọn lựa theo cảm tính nên quyết định về đội Tuấn Hưng.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-7
 Nguyễn Diệu Mi năm nay 21 tuổi đến từ Hà Nội. Cô quyết định cover hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP theo phong cách mới. Tuấn Hưng là người đầu tiên bấm chọn, kế tiếp là Mỹ Tâm. Thu Phương nhận xét, Diệu Mi có nội lực và điều khiển được giọng hát. Tuấn Hưng tin ai không bấm chọn Diệu My sẽ nuối tiếc. Cô gái 21 tuổi về đội Tuấn Hưng vì cô vốn là fan của nam ca sĩ này.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-8
 Lê Hoàng Phong - thí sinh Hà Nội - chọn ca khúc kinh điển Gửi gió cho mây ngàn bay để trình bày theo phong cách jazz. Hoàng Phong có giọng hát trầm khàn cùng cách hát ấn tượng. Nghe anh hát một câu, Mỹ Tâm quyết định bấm chọn lập tức. Cô đánh giá, giọng hát anh như một cơn bão đi qua và cô cực kỳ thích những người có giọng hát khào như Hoàng Phong.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-9
 Nguyễn Thu Thủy 25 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô biểu diễn ca khúc Stop . Thu Thủy hát khá điêu luyện ca khúc nổi tiếng khiến Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Phương lập tức bấm chọn. Mỹ Tâm cũng không kiềm được cảm xúc nên xoay ghế sau câu phiêu của thí sinh và người cuối cùng là Tuấn Hưng. Thu Thủy quyết định về đội Mỹ Tâm vì đây là người cô yêu mến từ lâu.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-10
 Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Nghệ An biểu diễn ca khúc Nếu đời không có anh . Khi cô gái 27 tuổi cất giọng cả khán phòng bất ngờ vì cô chọn hát một bản nhạc xưa có giai điệu trữ tình. Thu Hằng hát đến câu cuối cùng thì huấn luyện viên Mr. Đàm mới bấm chọn. Mr. Đàm đánh giá cao sự can đảm trong chọn lựa bài hát của Thu Hằng và anh tin mình khai thác được chất giọng của cô trong nhiều dòng nhạc khác. 
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-11
 Phùng Khánh Linh biểu diễn ca khúc Maps . Cô gái nhỏ nhắn vừa cất giọng đã khiến cả Đàm Vĩnh Hưng Hưng lẫn Mỹ Tâm bấm chọn. Khi nghe cô hát đoạn cao trào, Thu Phương và Tuấn Hưng cũng xoay ghế lại. Mr. Đàm phấn khích kéo Mỹ Tâm lên gần sân khấu nhảy tưng bừng để cổ vũ Khánh Linh. Hát xong, cô gái 20 tuổi rơi nước mắt vì xúc động. Khánh Linh lựa chọn theo tiếng gọi trái tim là huấn luyện viên Thu Phương.
Dam Vinh Hung khen ngoi tai thuyet phuc cua My Tam that  Kinh Khung -hinh-anh-12
 Trần Thu Hòa thể hiện ca khúc Những lời buồn . Thu Phương là người đầu tiên bấm chọn Thu Hoài khi nhận ra cô có sự kiểm soát giọng hát và luyến láy hay. Mr. Đàm khen Thu Hoài làm ca khúc có sức sống khiến anh nghe phải quay lại. Trần Thu Hòa quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng.
 Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi tài thuyết phục của Mỹ Tâm thật 'kinh khủng'