Chiều tối 28.6, Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi động tour fan-meeting 3 miền quảng bá MV mới - "Đàn ông khóc bằng tim" tại sảnh chính Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng tự thú về nỗi đau phải 'khóc bằng tim'

Haiyen | 29/06/2019, 13:25

Chiều tối 28.6, Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi động tour fan-meeting 3 miền quảng bá MV mới - "Đàn ông khóc bằng tim" tại sảnh chính Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Là một trong số nam nghệ sĩ luôn chịu khó thay đổi hình ảnh và đầu tư tâm huyết trong từng sản phẩm âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho ra mắt MV mới Đàn ông khóc bằng tim. MV lôi cuốn về hình ảnh cũng như nội dung mà Đàm Vĩnh Hưng gửi gắm vào. Trong MV, Hưng vào vai một ông trùm quyền lực. Nội dung câu chuyện trở nên kịch tính khi xuất hiện thêm chàng vệ sĩ trẻ, điển traivà cô vợ xinh đẹp của ông trùm, dường như tạo nên một mối quan hệ tay ba nhiều sóng gió.

Hình ảnh "ông trùm" cực ngầu, cầm súng như một ông trùm đậm chất điện ảnh. Và không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng vừa công bố với khán giả kế hoạch giới thiệu ca khúc này đến công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu MV mới của mình và kể câu chuyện về tình cảm của anh trong thời gian qua

Trả lời báo chí về cuộc sống riêng của mình khi được câu hỏi thực hiện MV Đàn ông khóc bằng timvậy Đàm Vĩnh Hưng có mối tình nào khiến anh phải khóc chưa, nam ca sĩ hài hước cho biết: "Câu hỏi này chắc rất nhiều người thích thú nên vỗ tay lớn quá. Mối tình sâu đậm của Hưng thì mọi người cũng biết rồi. Thật ra mấy ngày qua khi nhìn hình ảnh thì Hưng cũng rất buồn, nhưng không thể thể hiện điều đó ở những nơi công cộng được, đành khóc bằng tim thôi".

Đặc biệt trong sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ chuẩn bị thực hiện một tuyển tập nhạc bolero và những ca khúc theo thể loại pop đình đám của anh cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Nam ca sĩ cũng dời liveshow riêng thực hiện sang năm 2020.

Chiều tối 28.6, Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi động tour fan-meeting 3 miền quảng bá MV mới - tại sảnh chính Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàm Vĩnh Hưng tự thú về nỗi đau phải 'khóc bằng tim'