Ngày xưa, cô nào từng ngủ với Ronaldo là y như rằng nói, khoe, kể ví "Người ngoài hành tinh khỏe chẳng kém gì "trâu sứt mũi" hay "bò động kinh". Nhưng ngày nay? Giời a! Cứ nhắc đến chuyện ấy là cô DJ Paula Morais hoặc thở dài thườn thượt hoặc lắc đầu não nề hoặc chán nản buông câu: tính bằng giây.

“Đạn hỏng” và “súng cong” y học bó tay với Ronaldo béo

Một Thế Giới | 16/11/2014, 05:32

Ngày xưa, cô nào từng ngủ với Ronaldo là y như rằng nói, khoe, kể ví "Người ngoài hành tinh khỏe chẳng kém gì "trâu sứt mũi" hay "bò động kinh". Nhưng ngày nay? Giời a! Cứ nhắc đến chuyện ấy là cô DJ Paula Morais hoặc thở dài thườn thượt hoặc lắc đầu não nề hoặc chán nản buông câu: tính bằng giây.

>>Messi xúc phạm Ronaldo, Arsenal lừa đảo Barcelona
>>Messi kém hơn Bendtner, Bale tranh suất thủ môn
>>Đội bóng cuồng dâm , huyền thoại M.U đánh fan nhập viện

Vì sao Ronaldo đình sản?
Tháng 12/2010, Ronaldo bất ngờ đình sản, cụ thể là "Người ngoài hành tinh" thắt ống dẫn tinh. Đang yên đang lành, tại sao phải đình sản? Khi thiên hạ bàn tán xôn xao quá, chàng Don Juan răng thỏ xứ Samba mới giải thích rõ ràng trên Folda de Sao Paulo thế này: "Tôi luôn muốn gia đình mình đông con và tôi đã có tới 4 đứa con, cả trai lẫn gái. Tôi nghĩ thế là đủ nên tôi quyết định "khoá nhà máy sản xuất trẻ em lại". 
Nhưng một gã trai mê gái, khỏe gái, hay gái, giàu có và muốn có nhiều con, lắm cháu như Ronaldo chẳng tự nhiên đi đình sản. Cơ sự cũng do cô bạn gái Maria Beatriz Antony, người phụ nữ từng chung sống với Ronaldo trong gia đoạn 2007-2012 va sinh cho cựu ngôi sao Barcelona 2 đứa con mà ra cả.
Trong cuộc trò chuyện với EGO vào tháng 12 năm ngoái, Maria thổ lộ, thời còn chung sống với nhau, Ronaldo liên tục phản bội cô. Nay "đào" này, mai "mẫu" nọ. Thậm chí, nhà thổ nào ở Sao Paulo, Ronaldo cũng mò mặt vào.
"Đi... gái lắm có ngày gặp..ma cô". Chẳng thế mà năm 2008, nhà vô địch World Cup 2002 còn đi mua dâm nhầm phải mấy tay giai giả gái, khiến Maria nhục nhã ê chề. Ban đầu Maria ghen dữ dội nhưng ghen mãi cũng thành quen và nàng chấp nhận chuyện ngoại tình của Ronaldo như một lẽ tất yếu của cuộc sống vì: "Anh ta quá khỏe và có nhu cầu lớn trong chuyện ái ân mà tôi không thể đáp ứng nổi".
Đầu tháng 12/2010 - thời điểm Ronaldo đi đình sản, qua kết quả kiểm tra ADN, tòa án ở Sao Paulo chứng minh Alex chính là cậu con rơi của Ronaldo và anh phải có trách nhiệm. Thế là tổ ấm nhỏ của huyền thoại Selecao và Maria bất đắc dĩ có thêm một thành viên. 
Sự xuất hiện của Alex tháng 12/2010 khiến Maria sợ rằng, với cái tính ngoại tình lăng nhăng của Ronaldo thì trong tương lai, kiểu gì tòa án Sao Paulo chẳng "nhét" thêm vào nhà cô vài cậu Alex khác nữa? Thế là một yêu cầu từ Maria được đưa ra: Ronaldo muốn gái gú ở đâu thì gái, nhưng phải đình sản để tránh hậu quả có con rơi, con vãi. 
Ronaldo
 Ronaldo và hôn thê Paula
Ngừng đình sản, nâng cấp "đạn"
Cuối năn 2012, Ronaldo và Maria chia tay. Đầu năm 2013, Ronaldo bắt đầu mối quan hệ với người đẹp Paula Morais - nữ DJ nổi tiếng Brazil.
Trải qua bao nhiêu cuộc tình, Ronaldo đã có tới 4 mặt con, giai gái đủ cả. Với Ronaldo - ngôi sao đã giải nghệ và hiện đang tập trung cho kinh doanh thì đẻ nữa cũng được mà ngừng đẻ cũng chẳng sao. Nhưng Paula thì khác. Thiên chức lớn nhất, niềm hạnh phúc lớn nhất của một người phụ nữ là được làm mẹ, chứ sao nàng chịu mãi cái cảnh "tò vò mà nuôi con nhện". 
Paula muốn đẻ thì Ronaldo phải ngừng đình sản, tức là nối lại ống dẫn tinh, một thủ thuật đơn giản với y khoa. Nhưng do đã "thắt" lâu ngày, tinh trùng của Ronaldo gần như "đóng băng" nên theo xác nhận của bà Sonia Nazario với EGO, cậu con trai của bà đang phải tích cực điều trị ở bệnh viện để sớm mang lại niềm vui cho vị hôn thê Paula, cũng như sớm giúp bà có đứa cháu thứ năm.
Y học cũng bó tay với "nòng súng Peyronie" của Ronaldo
Nhưng không phải "đạn" và nối "đường đạn" mà vấn đề "súng ống" mới nan giải và khổ cho "Người ngoài hành tinh" vào thời điểm này. Trên EGO, Andreia Sorvetao - bạn thân của Paula tiết lộ: "Ronaldo và Paula rất hợp nhau và hạnh phúc, trừ chuyện ái ấn. Ronaldo luời "yêu". Chuyện đó của họ có khi chỉ diễn ra trong vài giây vì Ronaldo giờ rất yếu. Anh ấy cần thời gian để điều trị". 
Một gã Don Juan khét tiếng chốn tình trường lại không thể chiều bạn gái và bị chê "yếu" cần điều trị? Ronaldo có vấn đề gì? Amdreia tiết lộ : "Cậu nhỏ của Ronaldo bị cong, bác sĩ nói đó là bệnh Peyronie. Căn bệnh này khiến đời sống chăn gối của anh ấy, đặc biệt là Paula bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô ấy cứ thở dài chán nản khi nhắc tới chuyện đó". 
Bác sĩ Jose Gaspar de Alfonseca ở Amparo Maternal - bệnh viện được cho là đang tiến hành nối ống dẫn tinh và chuẩn bị điều trị "nòng súng" cho Ronaldo cho biết trên EGO: "Các mảng mô sợi giống như sẹo phát triển dưới da khiến dương vật bị cong, đặc biệt là khi dương vật cương, ảnh hưởng tới quá trình giao hợp vì gây đau đớn. Bệnh này gọi kà Peyronie, thường gặp ở những người đàn ông trung niên. Một số người trẻ tuổi quan hệ tình dục vô độ, bạo dâm không đúng cách cũng có thể bị Peyronie. Hiện vẫn chưa có thuốc và phương pháp chữa dứt điểm bện này, thường thì theo thời gian bệnh tự khỏi". 
Vậy là "Người ngoài hành tinh" cần thời gian để lấy lại phong độ? Hy vọng nàng DJ Paula sẽ sớm chấm dứt những tiếng thở dài não ruột để sớm có cháu à ơi, bế bồng.
Sỹ Đoan
(Theo Thể thao 24h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Đạn hỏng” và “súng cong” y học bó tay với Ronaldo béo