Không chỉ phụ nữ mới có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần hẹn đầu, đàn ông cũng chăm chút không kém với mong muốn sẽ mang lại ấn tượng tốt nhất với nàng.

Đàn ông chuẩn bị gì cho lần hẹn đầu?

La Hường | 10/11/2017, 12:57

Không chỉ phụ nữ mới có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần hẹn đầu, đàn ông cũng chăm chút không kém với mong muốn sẽ mang lại ấn tượng tốt nhất với nàng.

Phải "đầu tư" về hình thức

Người ta thường nói rằng trước khi ai đó có thể yêu bạn, bạn cần phải yêu bản thân mình. Và như vậy, nếu bạn không chăm sóc bản thân thì thật khó để có thể thu hút những người bạn mới.

Vóc dáng cơ thể, chế độ ăn uống, quần áo mới… Hãy coi như đây là một khoản đầu tư, và bạn sẽ không nhìn thấy bất kỳ khoản cổ tức nào cho đến khi bạn dành ra một chút tiền, thời gian và nỗ lực vào nó.

Ví tiền của bạn

Trước khi bắt đầu cuộc hẹn, hãy chắc rằng mình đủ tiền để chi trả cho toàn bộ hoạt động đã được lên kế hoạch, và mang nhiều hơn để phòng mọi trường hợp có thể xảy ra. Ngày nay, với sự bình đẳng nam nữ - những chi phí cho cuộc hẹn không nhất thiết đều phải do bạn chi trả. Nhưng hầu như mọi người đều đồng ý rằng những chàng trai nên “bao sân” chi phí cho buổi hẹn đầu tiên, đặc biệt khi chính bạn lại là người đề nghị cuộc hẹn.

Bạn chắc chắn sẽ không muốn rơi vào một tình huống như chạy thục mạng đến ATM để rút tiền, nhưng rủi thay nơi gần nhất thì lại đang bảo trì dịch vụ đấy chứ?

Tìm hiểu những thói quen của nàng

Bạn có từng xem qua bộ phim tình cảm kinh điển Hitch chưa? Nếu chưa, thì nội dung tóm gọn lại như sau: Will Smith có một buổi hẹn tệ hại khi làm cho chứng dị ứng hải sản của cô gái mình hẹn hò tái phát. Và chắc chắn đó chỉ là một trong vô vàn những tình huống tệ hại trong buổi hẹn hò đầu tiên - nếu bạn không chịu khó tìm hiểu sở thích của nàng. Nếu dị ứng với hải sản, thì quán sushi mới mở sẽ được gạch ra khỏi danh sách đầu tiên. Nếu nàng dị ứng với tinh bột, pizza cũng không phải lựa chọn tốt. Và đối với một cô nàng ăn chay, đừng dại dột đưa nàng đến nhà hàng hải sản nhé.

Xuất hiện tự tin hơn

Về căn bản, ai trong chúng ta cũng có tâm lý hồi hộp trong những lần hẹn hò đầu tiên. Và chúng ta thường trằn trọc, mất ăn mất ngủ về những khuyết điểm trên cơ thể mình. Chúng ta biết rõ hình thức của mình không được thu hút cho lắm, hoặc cách giao tiếp của mình không được lôi cuốn cho lắm…

Nhưng, sẽ là sai lầm nếu bạn cứ nhắm vào những khuyết điểm của bản thân và xuất hiện với một tâm lý tự ti, sợ sệt. Hãy cứ bước vào bàn hẹn, mỉm cười, và nghĩ rằng mình cũng là một ứng viên sáng giá đấy chứ. Sự tự tin đôi khi chỉ là từ sự thay đổi trong tiềm thức của bạn mà thôi!

Thiên Kim (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông chuẩn bị gì cho lần hẹn đầu?