Đàn ông tin rằng khi yêu một người, bạn có thể làm họ thay đổi. Sự thật chưa chắc như vậy, mà trái lại họ có thể làm bạn đau khổ và mất mát rất nhiều.

Đàn ông muốn yên ổn nên tránh xa mẫu phụ nữ này

La Hường | 22/02/2020, 08:03

Đàn ông tin rằng khi yêu một người, bạn có thể làm họ thay đổi. Sự thật chưa chắc như vậy, mà trái lại họ có thể làm bạn đau khổ và mất mát rất nhiều.

Cô ấy có rất nhiều anh trai mưa

Đó là người phụ nữ duy trì quan hệ mập mờ với rất nhiều người đàn ông khác khiến cho xuất hiện không ít anh trai mưa, bạn khác giới vô cùng thân thiết trên mức bình thường. Người phụ nữ như vậy chính là kiểu phụ nữ thích hưởng thụ cảm giác được đàn ông vây quanh, không rõ ràng trong chuyện tình cảm. Vì vậy nên cô ấy sẽ đối với những người đàn ông khác bên cạnh không từ chối cũng chẳng đồng ý. Thế nhưng sẽ luôn nuôi hi vọng trong lòng của đối phương. Người phụ nữ như vậy càng đáng sợ, bạn nhất định phải rời xa càng sớm càng tốt.

Cô nàng coi thường đàn ông

Mẫu phụ nữ này cho rằng tất cả bệnh tật và những điều xấu xa trong xã hội là do đàn ông tạo ra. Với cô nàng, để làm cho xã hội tốt đẹp hơn thì người đàn ông nên cắt đi “cái ấy” của mình, thay vào đó là cái của phụ nữ. Cô ta nghĩ đàn ông là giống chỉ biết đến “chuyện ấy” mà thôi. Hãy tránh xa mẫu phụ nữ này bằng bất cứ giá nào, họ là những người không được bình thường.

Cô nàng bất ổn

Ban đầu dường như cô nàng rất tuyệt bởi sự dễ tính và cư xử với bạn rất tốt. Nhưng không lâu sau đó bạn sẽ cảm thấy không an toàn khi ở bên cô nàng. Cô nàng luôn gọi điện thoại cho bạn, 10 lần một ngày, chỉ để hỏi rằng tình cảm của bạn đối với cô ấy như thế nào, hay chỉ để nghe được giọng nói của bạn. Tâm lý của phụ nữ bất ổn là cần sự khẳng định của bạn về nét quyến rũ, sắc đẹp cũng như sự “hoàn hảo” của họ. Chắc bạn sẽ chết ngộp vì cô ấy nhanh thôi.

Lợi ích của mình là trên hết

Mối quan hệ giữa hai người giống như một cuộc mua bán mà cô ấy luôn phải là người được lợi nhiều hơn. Đặc biệt là khi phải lựa chọn giữa lợi ích của bạn và cô ấy thì chắc chắn cô ấy sẽ luôn bỏ rơi bạn. Người phụ nữ ích kỷ như thế dù có thế nào thì bạn cũng nhất định phải tránh xa, không được phép lún sâu bởi người chịu thiệt thòi sẽ chỉ có bạn, cô ấy có thể rời khỏi bạn bất cứ lúc nào.

Luôn cho người khác cảm giác cô ấy độc thân

Người phụ nữ như vậy bên cạnh sẽ có rất nhiều bạn bè khác giới. Ngày hôm trước nhận một người làm anh trai, ngày hôm sau lại nhận một người làm bạn thân khác giới. Lợi hại hơn còn xuất hiện cả cha nuôi. Sau đó thì cho dù bản thân đã có bạn trai cũng không muốn nói cho người khác biết, thể hiện cho người khác thấy mình độc thân. Vì vậy mà cô ấy có thể với bất kỳ ai cũng rất thân thiết, quan hệ cực kỳ ám muội, không rõ ràng.

Cô nàng thay đổi

Cô nàng rất quỷ quyệt và khéo léo. Cô ta sẵn sàng nói những gì bạn thích nghe và rất biết chiều chuộng bạn cho đến khi bạn đã sa vào lưới. Sau đó lại chia tay bạn để tiếp tục chinh phục người khác. Mục đích duy nhất của phụ nữ dạng này là “chinh phục chỉ để chinh phục” nên người đàn ông nào nằm trong “tầm ngắm” của họ sẽ là nạn nhân thay vì cứ lầm tưởng mình là người tốt số.

Thường thay bạn trai

Người phụ nữ như vậy vốn dĩ rất dễ dàng theo đuổi, không hề có chút khó khăn. Bạn chỉ cần mời cô ấy đi ăn vài lần liền có thể ôm hôn, thậm chí lên giường. Đó là kiểu phụ nữ không biết thế nào là rụt rè, thế nào là e thẹn. Tuy nhiên, tình cảm của cô ấy đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Cảm giác mới mẻ không còn thì cô ấy cũng sẽ lấy lý do không hợp nhau mà chia tay bạn. Đặc biệt là không qua mấy ngày cô ấy liền sẽ có người mới.

Thu Thủy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông muốn yên ổn nên tránh xa mẫu phụ nữ này